[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Khoa học tự nhiên; Chương trình Giáo dục Trung học phổ thông môn Hóa học
[3] Đinh Thị Xuân Thảo - Cao Thị Thặng - Lê Thị Hồng Hải - Trần Thị Yến Vy, (2018), Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề tích hợp “Pin điện hóa sáng tạo” theo định hướng giáo dục STEM, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.63.
[4] Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vịnh, (11/2018), Một số đề xuất về vận dụng dạy học dự án tích hợp khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 11.
[5] Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vịnh, (3/2019), Thiết kế và tổ chức hoạt động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề tích hợp Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở theo phương pháp dạy học dự án, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 15, tr.65-69.
[6] Cao Thị Thặng, (2010), Xây dựng chủ đề tích hợp liên môn Vật lí - Hóa học - Sinh học và thử nghiệm phương pháp dạy học theo dự án ở Trường Phổ thông cơ sở Thực nghiệm - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 56, tr.37- 41.
[7] Đinh Thị Xuân Thảo - Cao Thị Thặng, (2019), Improving the capacity of organizing integrated STEM teaching activities for pre-service chemistry teachers, Hội thảo khoa học quốc tế “Đổi mới trong đào tạo giáo viên” với chủ đề “I am STEM”, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2006), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Hóa học.
[9] Cao Thị Thặng - Đinh Thị Xuân Thảo, (2017), Một số đề xuất về phát triển năng lực cơ bản cho sinh viên Khoa học tự nhiên ngành Sư phạm đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên trong giai đoạn mới, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 142, tr.42-45.