[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông (Chương trình môn Toán ).
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông (Chương trình tổng thể).
[3] Niss, M, (2003), Mathematical Competencies and the Learning of Mathematics: The Danish KOM, Project. In: Gagatsis, A./Papastavridis, S. (Eds), 3rd Mediterranean Conference on Mathematical Education. Athens:The Hellenic Mathematical Society, pp. 115-124
[4] Nguyễn Thị Quế, (2019), Nghiên cứu thiết kế dạy học các môn học và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới, Nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
[5] National Council of Teachers of Mathematics, (2003), Principles and Standards for School Mathematics, Reston, VA: National Council of Teachers of Mathematics.
[6] Jeremy Kilpatrick - Jane Swafford - Bradford Findell, (2001), Adding it up: Helping children learn mathematics. Washington DC, USA: National Academy Press.
[7] Geoff Petty, (2009), Teaching Today, Nelson Thornes