[1] Lê Tiến Thành, (2011), Chính sách, chiến lược và kế hoạch phát triển giáo dục hoà nhập ở Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo - UNESCO tại Việt Nam, (2014), Tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giáo dục hòa nhập, Tài liệu 1, Giới thiệu, Tài liệu hiệu chỉnh, Hà Nội.
[3] Bùi Thị Lâm - Hoàng Thị Nho, (2012), Giáo dục hòa nhập, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[4] Nguyễn Xuân Hải, (2010), Quản lí giáo dục hòa nhập, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[5] Nguyễn Hồng Kiên, (2017), Giáo dục hòa nhập ở trường tiểu học cho trẻ em mồ côi sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội, Luận án Tiến sĩ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[6] Nguyễn Trung Thành, (2016), Chính sách giáo dục trẻ khuyết tật - Thực trạng và đề xuất hoàn thiện, Ban Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt.
[7] Trần Ngọc Giao - Lê Văn Tạc (đồng chủ biên) - Nguyễn Xuân Hải - Nguyễn Thúy Hằng - Lê Thị Loan - Trần Thị Thiệp - Phạm Minh Mục - Nguyễn Thị Nhỏ - Nguyễn Thị Hoàng Yến, (2010), Quản lí Giáo dục hòa nhập, NXB Phụ nữ.
[8] Nguyễn Quỳnh, (2018), Tạo môi trường giáo dục bình đẳng, chất lượng cho người khuyết tật, Báo Nhân dân.
[9] Lê Văn Tạc, (2006), Giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật bậc Tiểu học, NXB Lao động - Xã hội.