Số 19, tháng 07 năm 2019

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Chính sách chuyển đổi số cho trường học thông minh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Vân,
Trần Thị Phương Nam,
Trương Xuân Cảnh,
Lương Việt Thái,
Nguyễn Trí Lân,
1-7
2 Mô hình MOOC - Xu hướng phát triển giáo dục số hiện đại
Hoàng Thị Minh Anh,
Hoàng Anh Tuấn,
Phạm Ngọc Dương,
Nguyễn Hoàng Giang,
8-12
3 Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng tăng cường rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học viên
Lê Bình Dương,
13-18
4 Thiết kế hoạt động tự học theo dạy học dự án trong dạy học Hoá đại cương vô cơ nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên ở trường cao đẳng y tế
Huỳnh Gia Bảo,
Ngô Thị Kim Lan,
Nguyễn Thị Thùy Lan,
19-23
5 Nâng cao năng lực tự học cho học sinh trong chủ đề “Khám phá từ trường Trái đất” với sự hỗ trợ của Facebook
Nguyễn Văn Kiệt ,
24-29
6 Đề xuất một số biện pháp trong dạy học môn Toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự củng cố kiến thức cho học sinh
Phạm Duy Hiển,
30-35
7 Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông
Lê Thị Duyên,
36-41
8 Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông
Lê Thị Hoài Thương,
42-47
9 Thiết kế kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên phần Hóa học hữu cơ
Quách Văn Long,
48-53
10 Hướng dẫn học sinh tạo sản phẩm dự án tích hợp Khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học ở trường trung học cơ sở
Lê Ngọc Vịnh,
Cao Thị Thặng,
54-58
11 Một số mô hình dự báo sự thay đổi cách ứng phó bằng kìm nén cảm xúc khi bị bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Nguyễn Văn Tường,
59-63
12 Phát triển năng lực tính toán qua hệ thống các dạng bài tập Hoá học cho học sinh lớp 8 ở trường trung học cơ sở
Châu Thanh Tuấn,
Nguyễn Thị Chức,
Nguyễn Thị Hồng Vân,
Huỳnh Gia Bảo,
64-69
13 Dạy học trải nghiệm môn Sinh học 6
Dương Thị Kim Oanh,
Phan Thị Thanh Thuý,
70-74
14 Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
Trần Thu Hiền ,
75-79
15 Thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non
Lê Thị Thương Thương,
80-85
16 Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Lương Thị Minh Thủy,
Nguyễn Thanh Thẫm,
86-91
17 Một số công cụ nhận diện học sinh khó khăn về nói
Ngô Thị Phương Tra,
92-97
18 Thực trạng phát triển văn hóa nhà trường ở Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trãi, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Ngọc Phương,
Đỗ Đình Thái,
98-103
19 Thực trạng giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 ở trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đào Thị Thu Thủy,
Nguyễn Thị Thanh,
104-109
20 Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung Quốc
Trần Thị Tú Anh,
Nguyễn Thám,
Đinh Thị Hồng Vân,
110-114
21 Kinh nghiệm quốc tế về giáo dục giá trị cho học sinh trong nhà trường phổ thông
Lê Thị Quỳnh Nga,
115-120