1 |
Chính sách chuyển đổi số cho trường học thông minh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam |
|
1-7 |
2 |
Mô hình MOOC - Xu hướng phát triển giáo dục số hiện đại |
|
8-12 |
3 |
Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng tăng cường rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học viên |
|
13-18 |
4 |
Thiết kế hoạt động tự học theo dạy học dự án trong dạy học Hoá đại cương vô cơ nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên ở trường cao đẳng y tế |
|
19-23 |
5 |
Nâng cao năng lực tự học cho học sinh trong chủ đề “Khám phá từ trường Trái đất” với sự hỗ trợ của Facebook |
|
24-29 |
6 |
Đề xuất một số biện pháp trong dạy học môn Toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự củng cố kiến thức cho học sinh |
|
30-35 |
7 |
Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông |
|
36-41 |
8 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông |
|
42-47 |
9 |
Thiết kế kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên phần Hóa học hữu cơ |
|
48-53 |
10 |
Hướng dẫn học sinh tạo sản phẩm dự án tích hợp Khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học ở trường trung học cơ sở |
|
54-58 |
11 |
Một số mô hình dự báo sự thay đổi cách ứng phó bằng kìm nén cảm xúc khi bị bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở |
|
59-63 |
12 |
Phát triển năng lực tính toán qua hệ thống các dạng bài tập Hoá học cho học sinh lớp 8 ở trường trung học cơ sở |
|
64-69 |
13 |
Dạy học trải nghiệm môn Sinh học 6 |
|
70-74 |
14 |
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học |
|
75-79 |
15 |
Thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non |
|
80-85 |
16 |
Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổi |
|
86-91 |
17 |
Một số công cụ nhận diện học sinh khó khăn về nói |
|
92-97 |
18 |
Thực trạng phát triển văn hóa nhà trường ở Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trãi, Thành phố Hồ Chí Minh |
|
98-103 |
19 |
Thực trạng giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 ở trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
|
104-109 |
20 |
Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung Quốc |
|
110-114 |
21 |
Kinh nghiệm quốc tế về giáo dục giá trị cho học sinh trong nhà trường phổ thông |
|
115-120 |