[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2019), Chương trình môn Khoa học Tự nhiên cấp Trung học cơ sở.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2019), Tài liệu tập huấn: Xây dựng và dạy học chủ đề STEM ở trường trung học
[3] Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vịnh, (2019), Thiết kế và tổ chức hoạt động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề tích hợp Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở theo phương pháp dạy học dự án, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 15, tr.65-69.
[4] Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vịnh, (2018), Một số đề xuất về vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 11, tr. 69-75.
[5] Cao Thị Thặng - Lê Ngọc Vịnh, (2019), Xây dựng Bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học trường trung học cơ sở, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 14, tr.55-60.