[1] Howard Gardner, (1998), Cơ cấu trí khôn - Lí thuyết về nhiều dạng trí khôn, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3] Nguyễn Ngọc Bảo - Đỗ Thị Minh Liên, (2008), Giáo trình Sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo, NXB Đại học Sư phạm.
[4] Đào Thanh Âm (Chủ biên) - Trịnh Dân - Nguyễn Thị Hòa, (1995), Giáo dục học mầm non, Tập II, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
[5] Đào Thanh Âm (Chủ biên) - Trịnh Dân - Nguyễn Thị Hòa, (1995), Giáo dục học mầm non, Tập III, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[6] Nguyễn Thị Thanh Hà, (2006), Giáo trình Tổ chức hoạt động vui chơi của trẻ ở trường mầm non, NXB Giáo dục
[7] Nguyễn Thị Hòa, (2007), Phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.