[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2014), Tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2] Trang Quang Vinh - Nguyễn Thị Sửu, (2016), Xây dựng và sử dụng bài tập phân hoá chương Hiđrocacbon không no Hoá học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư pham Hà Nội, số 6, tr. 249-256.
[3] Đỗ Thị Quỳnh Mai - Đặng Thị Oanh, (2016), Một số biện pháp sử dụng bài tập phân hoá trong dạy học hoá học, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 1, tr.12-21.
[4] Lê Thị Hà - Nguyễn Tuấn Anh - Nguyễn Thi Ngân - Phạm Thị Thơm - Trần Trung Ninh, (2016), Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh Trường Dự bị Đại học dân tộc Trung ương thông qua dạy học tích hợp, Tạp chí khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 61, tr.151-162.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2014), Tài liệu tập huấn kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong trường trung học phổ thông.