[1] Abersek B, (2017), Evolution of competences for new era or Education 4.0, The XXV conference of Czech Educational Research Association (CERA/CAPV), Impact of Technologies in the Sphere of Education and Educational Research, pp. 57 - 69.
[2] Atkins, S.S, (2016), The 2016-2021 worldwide selfpaced E-Learning market: Global E-Learning market in steep decline.:Ambient Insight, pp. 98 - 108.
[3] Docebo, (2014), E-Learning market trends & forecast 2014 - 2016 Report California: Epignosis LLC, pp. 56 – 59.
[4] Horton.W - Horton.K, (2003), E-learning tools andtechnologies: Wiley Publishing, Inc
[5] Luskin. B. J, (2014), E-Learning: Concepts, trends and applications, Greentree Gazette anapolis: Wiley Publishing, Inc, pp. 121 – 128.
[6] Ban Chấp hành Trung ương, (2000), Chỉ thị 58-CT/TW ngày 17 tháng 10 năm 2000 của Ban Chấp hành Trung ương về Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Hà Nội
[7] Trịnh Văn Biều, (2012), Một số vấn đề về đào tạo trực tuyến (E-learning), Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 13, tr.12-14.
[8] Lê Huy Hoàng - Lê Xuân Quang, (2011), E-learning và ứng dụng trong dạy và học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[9] Nguyễn Huy Vị, (2000), Tự học - Tự đào tạo - Đại học ảo - phương cách lĩnh hội tri thức đại học của đại chúng trong thế kỉ XXI, Tạp chí Giáo viên và Nhà trường, Vụ Giáo viên - Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 31, tr.15-17.
[10] VVOB (2010), E-learning và ứng dụng trong dạy học, Hà Nội.