[1] Trường Đại học FPT, (2018), Quy định quản trị thành viên Trường Đại học FPT, Hà Nội.
[2] Petrovxki.A.V, (1982), Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm (Tập I), NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3] Rubakin.N.A, (2002), Tự học như thế nào, NXB Thanh niên, Hà Nội.
[4] Hoàng Phê, (1997), Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng, Đà Nẵng
[5] Das Frendwoerterbuch, (1990), Dudenverlag, Mannheim, Leipzig, Wien, Zuerich, S.748.
[6] Aptech Việt Nam, (2016), Lập trình là gì? Những tố chất để trở thành một lập trình viên?.
[7] Nguyễn Tuấn Khanh, (2017), Rèn luyện kĩ năng học tập cho sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ, Luận án Tiến sĩ, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
[8] Platonov K.K - Golubev G.G, (1974), Tâm lí học (tập 2), Tổng cục Đào tạo công nhân kĩ thuật, Hà Nội.
[9] Nguyễn Đức Sơn - Lê Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Huệ - Đỗ Thị Hạnh Phúc - Trần Quốc Thành - Trần Thị Lệ Thu, (2015), Giáo trình tâm lí học Giáo dục, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[10] Lômôp.B.Ph, (2000), Những vấn đề lí luận và phương pháp luận Tâm lí học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[11] Chu Ngọc Anh, (2018), Cách mạng công nghiệp lần thứ tư - Cần tầm nhìn chiến lược và hành động quyết liệt, http://www.dangcongsan.vn/khoa-giao/cach-mang-congnghiep-lan-thu-tu-can-....