[1] Trịnh Văn Biểu, (2011), Dạy học hợp tác - một xu hướng mới của giáo dục thế kỉ XXI, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, số 25, tr.88- 93.
[2] David W.Johnson - Roger T.Johnson - Holubec, (1994), Cooperative Learning in The Classroom, Association For Supervision and Curriculum Development Alexandria Virgnia.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Dự án Việt - Bỉ, (2010), Dạy và học tích cực, một số phương pháp và kĩ thuật dạy học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4] Chu Huy - Chu Văn Sơn - Vũ Nho, (2005), Nâng cao kĩ năng làm văn nghị luận, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[5] Đặng Thành Hưng, (2002), Dạy học hiện đại: Lí luận - Biện pháp - Kĩ thuật, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[6] Hoàng Thị Mai (chủ biên) - Kiều Thọ Long, (2009), Phương pháp dạy học văn bản nghị luận ở trường phổ thông, NXB Giáo dục, Hà Nội.