1 |
Đổi mới quản lí các trường phổ thông công lập |
|
1-6 |
2 |
Thực trạng quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam |
|
7-12 |
3 |
Phát triển tư duy phê phán cho sinh viên thông qua dạy học phần Tâm lí học đại cương |
|
13-17 |
4 |
Một hướng khai thác về giáo dục truyền thống dân tộc và gia đình, dòng họ |
|
18-23 |
5 |
Tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp - Hạt nhân của nhân cách nhà giáo |
|
24-28 |
6 |
Các yếu tố của bài báo tác động đến chỉ số trích dẫn |
|
29-33 |
7 |
Đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực thực hiện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông |
|
34-39 |
8 |
Phương án tự chọn môn học ở trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
40-44 |
9 |
Sử dụng Bài toán nhận thức trong dạy học chương Halogen - Hóa học 10 nhằm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh |
|
45-50 |
10 |
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông |
|
51-55 |
11 |
Một số gợi ý khi thiết kế dạy học đọc - hiểu văn bản văn học môn Ngữ văn ở trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
56-61 |
12 |
Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 9 môn Ngữ văn |
|
62-67 |
13 |
Một cách tiếp cận giáo dục công dân toàn cầu trong môn Ngữ văn |
|
68-73 |
14 |
Dạy học nội dung Mĩ thuật ứng dụng - môn Mĩ thuật lớp 1 trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
74-78 |
15 |
Thiết kế hệ thống bài tập môn Khoa học theo thang tư duy Bloom |
|
79-83 |
16 |
Định hướng xây dựng nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
84-88 |
17 |
Một số yêu cầu về cơ sở vật chất, thiết bị trường học đối với các môn khoa học xã hội khi thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới |
|
89-93 |
18 |
Thực trạng ô nhiễm âm thanh tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội |
|
94-98 |
19 |
Phát triển đội ngũ giảng viên dạy ngoại ngữ ở Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập quốc tế |
|
99-103 |
20 |
Mối tương quan giữa sở thích môn học STEM với sở thích của học sinh phổ thông tại tỉnh Khánh Hòa |
|
104-108 |
21 |
Quy trình dạy học tích hợp theo mô hình STEM tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Thái Bình thông qua môn Vật lí |
|
109-114 |
22 |
Tổ chức giáo dục đạo đức Phật giáo cho Tăng Ni sinh viên của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế |
|
115-120 |