Tập 20, Số S2

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Bìa
0-0
2 Mục lục
0-0
3 Giải pháp quản lí kiểm định chất lượng trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Quang Tuấn,
1-8
4 Xây dựng kế hoạch và quy chế hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn trong quản lí giáo dục ở trường phổ thông tư thục
Nguyễn Trọng Nhị,
Huỳnh Gia Bảo*,
9-14
5 Tri thức khoa học trong nội dung học tập của học sinh phổ thông
Nguyễn Đức Sơn,
Lê Minh Nguyệt*,
15-19
6 Chuyển đổi số trong quản lí, dạy, học, kiểm tra và đánh giá ở trường trung học phổ thông
Lương Văn Tới,
20-28
7 Dạy học chuyên đề “Tìm hiểu về một tác phẩm nghệ thuật chuyển thể từ văn học” cho học sinh lớp 12 theo Chương trình Ngữ văn 2018
Phạm Thị Thanh Phượng,
29-34
8 Tích hợp Toán học với hiểu biết tài chính trong dạy học lựa chọn dự án đầu tư ở trung học phổ thông
Nguyễn Ngọc Giang,
Nguyễn Huy Thao,
Phạm Huyền Trang*,
Nguyễn Thị Nga,
35-42
9 Vận dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động trải nghiệm môn Toán ở trường phổ thông
Vũ Ngọc Hòa,
43-49
10 Dạy học khái niệm Đạo hàm ở lớp 11 với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay
Nguyễn Thị Nga,
Phan Thành Tín*,
Chương Ngô Toàn Phúc,
50-54
11 Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông
Ngô Hồng Huấn*,
Nguyễn Chiến Thắng,
Đào Tam,
55-60
12 Tổng quan các nghiên cứu ở nước ngoài về phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên - Bài học cho công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở Việt Nam
Nguyễn Thị Phương Nhung,
Phạm Xuân Sơn*,
61-66
13 Quy trình dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: Lí thuyết và thực nghiệm
Lê Chí Nguyện,
67-71
14 Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông
Chu Thị Mai Hương,
72-77
15 Vận dụng tiếp cận STEAM để thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề Địa lí tự nhiên trong Chương trình Địa lí 2018
Hà Văn Thắng*,
Phạm Hoàng Thảo,
Nguyễn Đức Huy,
78-85
16 Thực trạng triển khai Chương trình môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật ở Việt Nam: Góc nhìn từ giáo viên
Phan Thị Bích Lợi*,
Đào Ngọc Chính,
Nguyễn Thị Thanh,
Đào Văn Toàn,
Nguyễn Trọng Đức,
86-91
17 Hiệu quả giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động trải nghiệm
Nguyễn Thị Hiển*,
Trần Thị Phượng,
92-98
18 Phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học Khoa học tự nhiên 7 (Phần Chất và sự biến đổi) theo mô hình dạy học 5E
Vũ Phương Liên*,
Đặng Thị Thu Phương,
99-105
19 Phát triển năng lực số cho học sinh trung học cơ sở qua môn Lịch sử và Địa lí
Đặng Thị Phương,
106-112
20 Tổ chức dạy học định hướng hành động môn Công nghệ 6
Diệp Phương Chi*,
Phan Thị Ngọc Nhuyên,
113-119
21 Đánh giá các bài hát trong sách giáo khoa Âm nhạc lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Lê Anh Tuấn,
120-125
22 Sử dụng Wesing và Movie Maker trong dạy học cảm thụ âm nhạc: Hiệu quả và tiềm năng
Trần Quốc Việt*,
Trần Yến Nhi,
Trần Mỹ Linh,
Trần Triệu Phong,
126-130
23 Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
Nguyễn Bách Thắng,
131-140
24 Văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh nhận định giữa cán bộ quản lí và giáo viên
Đặng Thị Thúy Hằng,
141-148
25 Tác động của yếu tố quản lí đến kết quả sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bình Dương
Dư Thống Nhất,
149-154
26 Tìm hiểu khung năng lực số dành cho nhà trường Châu Âu và bài học cho Việt Nam
Đặng Thị Phương*,
Bùi Diệu Quỳnh,
155-160

Tạp chí khác