1 |
Bìa |
|
0-0 |
2 |
Mục lục |
|
0-0 |
3 |
Công cụ đánh giá năng lực thích ứng của giáo viên với Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
1-8 |
4 |
Tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong đào tạo giáo viên và trong dạy học ở trường phổ thông: Một nghiên cứu tổng quan |
|
9-17 |
5 |
Nghiên cứu khái niệm và cấu trúc năng lực tư vấn hướng nghiệp của giáo viên trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay |
|
18-23 |
6 |
Đề xuất khung năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp đối với giáo viên trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
24-29 |
7 |
Đổi mới tổ chức hoạt động tư vấn tâm lí học đường cho học sinh ở trường trung học phổ thông |
|
30-36 |
8 |
Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông |
|
37-43 |
9 |
Tìm hiểu về một tác phẩm nghệ thuật chuyển thể từ văn học (Chuyên đề lớp 12 - Chương trình Ngữ văn 2018) |
|
44-49 |
10 |
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản “Vào chùa gặp lại” của Minh Chuyên (Ngữ văn 11, bộ Cánh Diều) |
|
50-55 |
11 |
Nghiên cứu xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Lịch sử cấp Trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
56-60 |
12 |
Các bước để giải bài toán có bối cảnh thực trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông |
|
61-66 |
13 |
Rèn luyện một số khía cạnh đặc trưng của tư duy hàm thông qua dạy học các bài toán thực tế hàm số mũ và hàm số Lôgarit ở lớp 11 |
|
67-73 |
14 |
Quan điểm chỉ đạo của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 thể hiện xuyên suốt trong sách giáo khoa Sinh học 12 (Bộ Chân trời sáng tạo) |
|
74-78 |
15 |
Thực trạng bắt nạt học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú và bán trú |
|
79-84 |
16 |
Vận dụng dạy học theo dự án để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chuyên đề “Công nghệ enzyme và ứng dụng” (Sinh học 10) |
|
85-91 |
17 |
Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực, phẩm chất của học sinh trong môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật cấp Trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
92-98 |
18 |
Tổng quan các nghiên cứu về giáo dục nghệ thuật và quản lí giáo dục nghệ thuật cho học sinh phổ thông theo hướng trải nghiệm |
|
99-105 |
19 |
Phát triển tư duy phân rã công việc của học sinh trong dạy học Tin học giai đoạn giáo dục cơ bản |
|
106-111 |
20 |
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng cho học sinh lớp 7 |
|
112-118 |
21 |
Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh trung học cơ sở |
|
119-125 |
22 |
Tổng quan các nghiên cứu phát triển năng lực thích ứng cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm |
|
126-132 |
23 |
Biện pháp phát triển năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục cho giáo viên Tiểu học |
|
133-140 |
24 |
Thiết kế và xây dựng trò chơi kĩ thuật số trong dạy học môn Toán lớp 3 |
|
141-147 |
25 |
Văn hóa số trong các trường trung học cơ sở công lập Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh |
|
148-154 |
26 |
Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb để tổ chức dạy học nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tiểu học tại tỉnh Sơn La |
|
155-160 |