Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Bìa
Bìa
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Tập 20, Số S2
Bài viết cùng số
Mục lục
10/10/2024
Vận dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động trải nghiệm môn Toán ở trường phổ thông
08/30/2024
Sử dụng Wesing và Movie Maker trong dạy học cảm thụ âm nhạc: Hiệu quả và tiềm năng
08/28/2024
Chuyển đổi số trong quản lí, dạy, học, kiểm tra và đánh giá ở trường trung học phổ thông
08/28/2024
Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông
08/28/2024
Thực trạng triển khai Chương trình môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật ở Việt Nam: Góc nhìn từ giáo viên
08/28/2024
Đánh giá các bài hát trong sách giáo khoa Âm nhạc lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
08/28/2024
Tri thức khoa học trong nội dung học tập của học sinh phổ thông
08/28/2024
Dạy học khái niệm Đạo hàm ở lớp 11 với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay
08/28/2024
Tìm hiểu khung năng lực số dành cho nhà trường Châu Âu và bài học cho Việt Nam
08/28/2024
Vận dụng tiếp cận STEAM để thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề Địa lí tự nhiên trong Chương trình Địa lí 2018
08/28/2024
Tổ chức dạy học định hướng hành động môn Công nghệ 6
08/28/2024
Xây dựng kế hoạch và quy chế hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn trong quản lí giáo dục ở trường phổ thông tư thục
08/28/2024
Tác động của yếu tố quản lí đến kết quả sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bình Dương
08/28/2024
Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông
08/28/2024
Phát triển năng lực số cho học sinh trung học cơ sở qua môn Lịch sử và Địa lí
08/28/2024
Giải pháp quản lí kiểm định chất lượng trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục
08/28/2024
Văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh nhận định giữa cán bộ quản lí và giáo viên
08/28/2024
Tích hợp Toán học với hiểu biết tài chính trong dạy học lựa chọn dự án đầu tư ở trung học phổ thông
08/28/2024
Quy trình dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: Lí thuyết và thực nghiệm
08/28/2024
Phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học Khoa học tự nhiên 7 (Phần Chất và sự biến đổi) theo mô hình dạy học 5E
08/28/2024
Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
08/28/2024
Dạy học chuyên đề “Tìm hiểu về một tác phẩm nghệ thuật chuyển thể từ văn học” cho học sinh lớp 12 theo Chương trình Ngữ văn 2018
08/28/2024
Tổng quan các nghiên cứu ở nước ngoài về phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên - Bài học cho công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở Việt Nam
08/28/2024
Hiệu quả giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động trải nghiệm
08/28/2024