[1] Kemp, M., Kissane, B. & Bradley, J., (1995), Assessment and the graphics calculator. 5th Biennial Conference of the Australian Association of Mathematics Teachers (Darwin, N.T., 07/1995) (trang 235-241). Perth: Australian Association of Mathematics Teachers.
[2] Bardini, C., Drijvers, P., & Weigand, H, (2010), Handheld technology in the mathematics classroom - Theory and practice, ZDM- The International Journal on Mathematics Education
[3] Lê Thái Bảo Thiên Trung, (2011), Vấn đề ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Toán và các lợi ích của máy tính cầm tay, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, Chương trình môn Toán, Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, Hà Nội.
[5] Nguyễn Văn Hưng, (2022), Xây dựng và sử dụng một số tình huống khám phá trong dạy học Toán trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay, Luận án Tiến sĩ, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên.
[6] Hoàng Lê Minh, (2013), Hợp tác trong dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[7] Phạm Thị Hồng Hạnh - Phạm Thế Quân, (2021), Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông gắn với định hướng nghề, Tạp chí Giáo dục, số 502, tr. 27-31.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn 5512/ BGDDT-GDTrH/2020 Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, Hà Nội.
[9] Kolb, D. A. (1984), Experiential learning: Experience as the sourse of learning and development, New Jersey: Prentice-Hall.