[1] Thủ tướng Chính phủ, (03/6/2020), Quyết định số 749/ QĐ-TTg về Phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
[2] Tylor, B, (1871), Definition of Culture, Wikimedia Commons, From Popular Science Monthly 26 (1884): 145
[3] Đỗ Thị Thu Hằng, (2022), Xây dựng văn hóa nhà trường trong bối cảnh chuyển đổi số - Vấn đề đặt ra cho cán bộ quản lí trường học, Tạp chí Giáo dục, 22(3), tr.13 - 18.
[4] Henriettte, E., Frki, M. & Boughzala, I, (2016), Digital Transformation Challenges, MCIS 2016 Proceedings, 33. http://aisel.aisnet.org/mcis2016/33.
[5] Bộ Thông tin và Truyền thông, (2022), Cẩm nang về chuyển đổi số, NXB Thông tin và Truyền thông, Hà Nội.
[6] Đỗ Đình Thái, (2020), Một số vấn đề liên quan đến phát triển văn hóa nhà trường trong Trường Đại học Sài Gòn, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tr.36 - 41.
[7] Đỗ Ngân Hương, (2023), Trụ cột của văn hóa các trường Đại học trong bối cảnh kỉ nguyên số - Cơ hội và thách thức, Tạp chí Khoa học Quản lí và Công nghệ, (25), Quý II.
[8] Gonzales F. (1978), Ice Berg Graphic Organizer, Mexican American Culture in the Bilingual Education Classroom. Unpublished doctoral dissertation, The University of Texas at Austin.
[9] Capgemini Digital Transformation Institute, (2017), The Digital Culture Challenge: Closing the EmployeeLeadership Gap, https://www.capgemini.com/fi-en/wpcontent/uploads/sites/27/2018/09/dti-digitalculture_ report_v2.pdf.
[10] Nguyễn Thị Ngọc Phương - Đỗ Đình Thái, (8/2018), Một số lí luận về phát triển văn hóa nhà trường, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tr.64 - 68.