Tập 19, S2 năm 2023

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Tổng quan quốc tế hoá giáo dục phổ thông tại Châu Á và bài học cho Việt Nam
Lê Anh Vinh,
Trần Mỹ Ngọc*,
1-10
2 Hướng dẫn sử dụng Chuẩn môn Toán cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trong dạy học và đánh giá ở trường phổ thông
Phạm Đức Quang ,
11-18
3 Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Âm nhạc cấp Trung học phổ thông trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tạ Hoàng Mai Anh,
19-25
4 Vận dụng quy trình 6E trong giáo dục STEM vào dạy học chủ đề “Quan hệ vuông góc trong không gian” cho học sinh lớp 11
Đào Thị Hoa*,
Hoàng Thị Ngọc Ánh,
Dương Thị Trà Giang,
26-31
5 Khắc phục một số khó khăn khi dạy học các bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 10
Vũ Ngọc Hòa*,
Nguyễn Thanh Hưng,
32-37
6 Vận dụng lí thuyết ngoài ngôn ngữ vào đọc hiểu văn bản đa phương thức
Trần Văn Cảnh,
38-43
7 Tổ chức dạy học chủ đề Lịch sử và Địa lí cho học sinh ở trường trung học cơ sở thông qua giáo dục STEAM
Chu Thị Mai Hương*,
Nguyễn Thị Thanh Thúy,
44-48
8 Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6
Dương Quang Ngọc,
49-53
9 Tổ chức dạy học theo dự án chủ đề “Muối khoáng và sự sống” (Khoa học tự nhiên 7) nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh
Hà Văn Dũng,
54-60
10 Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Âm nhạc cấp Trung học cơ sở trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Lê Anh Tuấn,
61-65
11 Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bạch Ngọc Diệp,
66-71
12 Định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Tự nhiên và Xã hội, Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học
Nguyễn Hồng Liên*,
Nguyễn Tuyết Nga,
72-77
13 Định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Tiếng Việt cấp Tiểu học
Trần Thị Hiền Lương,
78-82
14 Nghiên cứu và xây dựng thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Mĩ thuật cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tạ Kim Chi*,
Lý Quốc Biên,
83-87
15 Xây dựng Chuẩn đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh trong môn Đạo đức cấp Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bùi Ngọc Diệp*,
Nguyễn Hà My,
Nguyễn Huyền Trang,
88-93
16 Thực trạng quản lí hoạt động đánh giá giáo viên trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực
Nguyễn Thị Hồng Thúy*,
Nguyễn Vũ Bích Hiền,
Nguyễn Khắc Bình,
94-99
17 Vận dụng dạy học dự án để thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học - Góc nhìn từ giáo viên ở Hà Nội
Phan Thanh Hà*,
Nguyễn Thanh Hoa,
100-106
18 Biện pháp quản lí hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên ở các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Phan Thái Hiệp,
107-113
19 Phát triển Chương trình Giáo dục phổ thông của Trung Quốc
Nguyễn Thị Thu Thảo,
114-120

Tạp chí khác