1 |
Tổng quan quốc tế hoá giáo dục phổ thông tại Châu Á và bài học cho Việt Nam |
|
1-10 |
2 |
Hướng dẫn sử dụng Chuẩn môn Toán cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trong dạy học và đánh giá ở trường phổ thông |
|
11-18 |
3 |
Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Âm nhạc cấp Trung học phổ thông trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
19-25 |
4 |
Vận dụng quy trình 6E trong giáo dục STEM vào dạy học chủ đề “Quan hệ vuông góc trong không gian” cho học sinh lớp 11 |
|
26-31 |
5 |
Khắc phục một số khó khăn khi dạy học các bài toán thực tế trong dạy học môn Toán lớp 10 |
|
32-37 |
6 |
Vận dụng lí thuyết ngoài ngôn ngữ vào đọc hiểu văn bản đa phương thức |
|
38-43 |
7 |
Tổ chức dạy học chủ đề Lịch sử và Địa lí cho học sinh ở trường trung học cơ sở thông qua giáo dục STEAM |
|
44-48 |
8 |
Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6 |
|
49-53 |
9 |
Tổ chức dạy học theo dự án chủ đề “Muối khoáng và sự sống” (Khoa học tự nhiên 7) nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh |
|
54-60 |
10 |
Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Âm nhạc cấp Trung học cơ sở trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
61-65 |
11 |
Xây dựng và thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
66-71 |
12 |
Định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Tự nhiên và Xã hội, Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học |
|
72-77 |
13 |
Định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Tiếng Việt cấp Tiểu học |
|
78-82 |
14 |
Nghiên cứu và xây dựng thử nghiệm Chuẩn đánh giá năng lực môn Mĩ thuật cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
83-87 |
15 |
Xây dựng Chuẩn đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh trong môn Đạo đức cấp Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
88-93 |
16 |
Thực trạng quản lí hoạt động đánh giá giáo viên trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực |
|
94-99 |
17 |
Vận dụng dạy học dự án để thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học - Góc nhìn từ giáo viên ở Hà Nội |
|
100-106 |
18 |
Biện pháp quản lí hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên ở các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
107-113 |
19 |
Phát triển Chương trình Giáo dục phổ thông của Trung Quốc |
|
114-120 |