Tập 19, S3 năm 2023

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Một số điểm mới trong xu hướng giáo dục mầm non khi thực hiện chương trình giáo dục theo tiếp cận lấy trẻ làm trung tâm
Nguyễn Thị Cẩm Bích*,
Hoàng Thị Nho,
1-5
2 Sử dụng bộ công cụ để rà soát vấn đề giáo dục Quyền Trẻ em trong văn bản Chương trình Giáo dục mầm non của Việt Nam
Vũ Thị Ngọc Minh,
6-14
3 Năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non
Hoàng Thu Huyền,
15-23
4 Thực trạng cơ sở vật chất tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non
Lê Thị Luận*,
Nguyễn Thị Nga,
Trần Thị Hương Giang,
24-30
5 Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học học phần Đánh giá trong giáo dục mầm non cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trình độ Đại học
Trần Thị Thanh Tuyền*,
Dương Thị Kim Oanh,
31-36
6 Hiểu về tiêu chí đánh giá sách giáo khoa để đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông
Nguyễn Phương Linh*,
Huỳnh Thị Mỹ Duyên,
37-43
7 Giải pháp xây dựng Thư viện số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay
Lê Quang Mạnh*,
Hà Minh Phương,
Bùi Đức Dũng,
44-48
8 Đề xuất một số nội dung bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông
Đào Thanh Hải*,
Nguyễn Thùy Vinh,
Trần Thị Phương Nam,
Nguyễn Thị Hảo,
Vũ Thị Quỳnh Nga,
Đinh Tiến Dũng,
49-54
9 Các biện pháp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình lượng giác ở lớp 11
Nguyễn Thị Nga,
Nguyễn Trung Kiên*,
55-60
10 Tích hợp Toán học và giáo dục tài chính trong dạy học thiết lập kế hoạch đầu tư cá nhân ở lớp 10
Nguyễn Ngọc Giang,
Nguyễn Huy Thao,
Phạm Huyền Trang*,
Nguyễn Thị Nga,
61-67
11 Thực trạng quản lí kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh
Vương Hồng Hạnh,
Nguyễn Thị Hảo*,
Thạch Thị Lan Anh,
68-72
12 Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay
Phan Thái Hiệp,
79-84
13 Yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong môn Tiếng Việt và định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh qua kĩ năng viết
Trần Thị Hiền Lương*,
Xuân Thị Nguyệt Hà,
Đặng Thị Lệ Tâm,
85-90
14 Vận dụng chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb trong việc rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Nguyễn Phan Lâm Quyên,
91-96
15 Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh môn Giáo dục thể chất cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 201
Lý Quốc Biên*,
Hà Minh Dịu,
97-103
16 Đổi mới thực tập sư phạm trong chương trình đào tạo giáo viên ở Trường Đại học Quy Nhơn đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Phan Thị Thành,
104-110
17 Quản lí giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học: Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương
Dư Thống Nhất*,
Lê Thị Thu Liễu,
111-116
18 Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo phương thức làm việc nhóm nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Huế
Cái Thị Cẩm Vân,
117-122
19 Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non thực hành trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Lê Thủy Tiên*,
Nguyễn Thị Hương Giang,
123-132
20 Kinh nghiệm quốc tế về việc đánh giá thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non và bài học cho Việt Nam
Phạm Thị Huyền,
133-138
21 Kinh nghiệm quốc tế về đánh giá chất lượng giáo dục mầm non theo Mục tiêu phát triển bền vững số 4 và bài học cho Việt Nam
Nguyễn Thị Trang*,
Vũ Thị Ngọc Minh,
Nguyễn Thị Thuý Liễu,
Nguyễn Thị Thương Thương,
139-147
22 Nghiên cứu Chuẩn đọc hiểu ở một số nước và đề xuất cho Việt Nam
Võ Thanh Hà,
148-153
23 Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm non - Một số nghiên cứu trên thế giới
Nguyễn Thị Dung,
154-160

Tạp chí khác