1 |
Một số điểm mới trong xu hướng giáo dục mầm non khi thực hiện chương trình giáo dục theo tiếp cận lấy trẻ làm trung tâm |
|
1-5 |
2 |
Sử dụng bộ công cụ để rà soát vấn đề giáo dục Quyền Trẻ em trong văn bản Chương trình Giáo dục mầm non của Việt Nam |
|
6-14 |
3 |
Năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non |
|
15-23 |
4 |
Thực trạng cơ sở vật chất tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc lập trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non |
|
24-30 |
5 |
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học học phần Đánh giá trong giáo dục mầm non cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trình độ Đại học |
|
31-36 |
6 |
Hiểu về tiêu chí đánh giá sách giáo khoa để đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông |
|
37-43 |
7 |
Giải pháp xây dựng Thư viện số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay |
|
44-48 |
8 |
Đề xuất một số nội dung bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông |
|
49-54 |
9 |
Các biện pháp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình lượng giác ở lớp 11 |
|
55-60 |
10 |
Tích hợp Toán học và giáo dục tài chính trong dạy học thiết lập kế hoạch đầu tư cá nhân ở lớp 10 |
|
61-67 |
11 |
Thực trạng quản lí kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh |
|
68-72 |
12 |
Xây dựng khung năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học giai đoạn hiện nay |
|
79-84 |
13 |
Yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong môn Tiếng Việt và định hướng xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh qua kĩ năng viết |
|
85-90 |
14 |
Vận dụng chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb trong việc rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
|
91-96 |
15 |
Xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực học sinh môn Giáo dục thể chất cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 201 |
|
97-103 |
16 |
Đổi mới thực tập sư phạm trong chương trình đào tạo giáo viên ở Trường Đại học Quy Nhơn đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
104-110 |
17 |
Quản lí giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học: Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương |
|
111-116 |
18 |
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo phương thức làm việc nhóm nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Huế |
|
117-122 |
19 |
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non thực hành trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo hướng phát triển năng lực sáng tạo |
|
123-132 |
20 |
Kinh nghiệm quốc tế về việc đánh giá thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non và bài học cho Việt Nam |
|
133-138 |
21 |
Kinh nghiệm quốc tế về đánh giá chất lượng giáo dục mầm non theo Mục tiêu phát triển bền vững số 4 và bài học cho Việt Nam |
Nguyễn Thị Thương Thương,
|
139-147 |
22 |
Nghiên cứu Chuẩn đọc hiểu ở một số nước và đề xuất cho Việt Nam |
|
148-153 |
23 |
Năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm non - Một số nghiên cứu trên thế giới |
|
154-160 |