1 |
Chuyển đổi số trong giáo dục |
|
1-7 |
2 |
Thời cơ, thách thức và định hướng giải pháp phát triển giáo dục công dân toàn cầu tại các quốc gia đang phát triển |
|
8-12 |
3 |
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
13-18 |
4 |
Giáo dục thông minh - Một số vấn đề lí luận và kinh nghệm quốc tế |
|
19-26 |
5 |
Một số kinh nghiệm về phương pháp học tập ở bậc Đại học |
|
27-31 |
6 |
Giáo dục đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong các trường đại học hiện nay |
|
32-36 |
7 |
Vận dụng cơ sở lí luận để đánh giá quản lí thực hiện chương trình tín dụng sinh viên góp phần đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam |
|
37-42 |
8 |
Nâng cao chất lượng nhân lực hàng hải Việt Nam đáp ứng yêu cầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
43-48 |
9 |
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu hướng phát triển giáo dục đại học - Kinh nghiệm quốc tế |
|
49-54 |
10 |
Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay |
|
55-59 |
11 |
Bàn về thuật ngữ kĩ năng, kĩ năng nghề và phát triển kĩ năng nghề trong quản lí đánh giá, cấp chứng chỉ kĩ năng nghề quốc gia |
|
60-65 |
12 |
Dạy học Lượng giác trong Chương trình Toán phổ thông hiện hành |
|
66-70 |
13 |
Sử dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên thông qua hệ thống bài tập Hóa học hữu cơ |
|
71-76 |
14 |
Chuẩn bị cho giáo viên về kiến thức và kĩ năng thực hành đáp ứng nhu cầu dạy học Toán ở trung học cơ sở theo quan điểm tích hợ |
|
77-82 |
15 |
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ em người dân tộc thiểu số trong giáo dục: Những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn |
|
83-88 |
16 |
Quy trình can thiệp sớm trẻ tự kỉ dựa vào cộng đồng |
|
89-93 |
17 |
Bồi dưỡng kĩ năng sử dụng phần mềm trong dạy học Toán: Một nghiên cứu trường hợp cho sinh viên sư phạm Toán tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên |
|
94-98 |
18 |
Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ ở các trường mầm non quận Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh |
|
99-104 |
19 |
Ứng dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện một số kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội |
|
105-110 |
20 |
Nghiên cứu giáo dục công dân toàn cầu của một số quốc gia Châu Á |
|
111-115 |
21 |
Thiết kế tài liệu dạy học theo module học phần Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên sư phạm Toán ở trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào |
|
116-120 |