Số 136, tháng 01 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 NHÌN LẠI QUÁ TRÌNH GẦN 60 NĂM PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỪ SAU CÁCH MẠNG THÁNG TÁM
TRẦN KIỀU,
1-5
2 TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC: CÁC MỤC TIÊU ƯU TIÊN VÀ KHÂU ĐỘT PHÁ
PHẠM ĐỖ NHẬT TIẾN,
6-10
3 MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC BỀN VỮNG VÀ QUẢN LÍ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC
PHAN VĂN KHA,
11-16
4 GIẢI PHÁP TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC NHẰM PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
THÁI VĂN THÀNH,
17-21
5 QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC
NGUYỄN TIẾN HÙNG,
22-25
6 MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
ĐỖ TIẾN ĐẠT và nhóm nghiên cứu,
26-31
7 ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN TOÀN DIỆN GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
NGUYỄN THÚY HỒNG,
32-36
8 NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHAN TRỌNG NGỌ,
NGUYỄN THỊ MỸ HÒA,
37-41
9 MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA NGƯỜI GIÁO VIÊN KIẾN TẠO XÃ HỘI
NGÔ VŨ THU HẰNG,
42-45
10 SỬ DỤNG CẢM BIẾN KẾT NỐI MÁY TÍNH HỖ TRỢ THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
MAI VĂN TRINH,
NGUYỄN ĐĂNG THUẤN,
46-51
11 XÁC ĐỊNH KHUNG NĂNG LỰC CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
TRẦN HỮU HOAN,
NGUYỄN THỊ TUYẾT HẠNH,
52-57
12 CƠ SỞ TÂM LÍ - GIÁO DỤC HỌC CỦA VIỆC XÁC ĐỊNH NỘI DUNG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
NGUYỄN HỒNG THUẬN,
58-62
13 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA VIỆC VẬN DỤNG PHÉP BIẾN HÌNH
ĐỖ THỊ TRINH,
63-66
14 THỰC TRẠNG SỰ KẾT HỢP GIỮA GIA ĐÌNH, NHÀ TRƯỜNG VÀ CỘNG ĐỒNG TRONG GIÁO DỤC HỌC SINH TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI (VNEN)
LÊ MINH NGUYỆT ,
NGUYỄN VĂN HỒNG,
67-70
15 HÌNH THÀNH NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM THÔNG QUA DẠY HỌC HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC
MAI QUANG HUY,
71-74
16 MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG KĨ THUẬT VÀ DOANH NGHIỆP
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG,
75-77
17 ĐỔI MỚI CÔNG TÁC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CÁC MÔN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HIỆN NAY
VŨ TUẤN,
NGUYỄN THỊ THƠ,
78-81
18 XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM
TRẦN THỊ CẨM TÚ,
82-85
19 GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG
NGUYỄN BỘI QUỲNH,
86-88
20 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG NGÔN NGỮ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH DỰ BỊ ĐẠI HỌC
NGUYỄN THANH HƯNG,
KIỀU MẠNH HÙNG,
89-92
21 HÀNH VI BẠO LỰC Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
DƯƠNG THỊ THU HƯƠNG,
93-97
22 BÀN VỀ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
NGUYỄN VĂN ĐỆ,
LÊ KIM OANH,
98-101
23 QUẢN LÍ SỬ DỤNG THIẾT BỊ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN HAI BÀ TRƯNG, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TẠ PHƯƠNG LAN ,
102-104
24 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC BẬC ĐẠI HỌC Ở HỌC VIỆN HẬU CẦN
ÂU ĐỨC THẮNG,
HOÀNG THANH CHUNG,
105-108
25 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH 2030 CỦA TỔ CHỨC HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ (OECD) GIAI ĐOẠN 2015 - 2018
TRẦN CÔNG PHONG,
NGUYỄN NGỌC ÁNH,
ĐỖ ĐỨC LÂN,
109-114
26 ĐÀO TẠO TIẾN SĨ Ở ĐẠI HỌC NHÂN DÂN TRUNG QUỐC
NGUYỄN TRỌNG BÌNH,
115-118