1 |
NHÌN LẠI QUÁ TRÌNH GẦN 60 NĂM PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỪ SAU CÁCH MẠNG THÁNG TÁM |
|
1-5 |
2 |
TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC: CÁC MỤC TIÊU ƯU TIÊN VÀ KHÂU ĐỘT PHÁ |
|
6-10 |
3 |
MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC BỀN VỮNG VÀ QUẢN LÍ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC |
|
11-16 |
4 |
GIẢI PHÁP TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC NHẰM PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC |
|
17-21 |
5 |
QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC |
|
22-25 |
6 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG |
ĐỖ TIẾN ĐẠT và nhóm nghiên cứu,
|
26-31 |
7 |
ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN TOÀN DIỆN GIÁO DỤC PHỔ THÔNG |
|
32-36 |
8 |
NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
37-41 |
9 |
MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA NGƯỜI GIÁO VIÊN KIẾN TẠO XÃ HỘI |
|
42-45 |
10 |
SỬ DỤNG CẢM BIẾN KẾT NỐI MÁY TÍNH HỖ TRỢ THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
46-51 |
11 |
XÁC ĐỊNH KHUNG NĂNG LỰC CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
52-57 |
12 |
CƠ SỞ TÂM LÍ - GIÁO DỤC HỌC CỦA VIỆC XÁC ĐỊNH NỘI DUNG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC |
|
58-62 |
13 |
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA VIỆC VẬN DỤNG PHÉP BIẾN HÌNH |
|
63-66 |
14 |
THỰC TRẠNG SỰ KẾT HỢP GIỮA GIA ĐÌNH, NHÀ TRƯỜNG VÀ CỘNG ĐỒNG TRONG GIÁO DỤC HỌC SINH TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI (VNEN) |
|
67-70 |
15 |
HÌNH THÀNH NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM THÔNG QUA DẠY HỌC HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC |
|
71-74 |
16 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG KĨ THUẬT VÀ DOANH NGHIỆP |
|
75-77 |
17 |
ĐỔI MỚI CÔNG TÁC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CÁC MÔN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HIỆN NAY |
|
78-81 |
18 |
XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM |
|
82-85 |
19 |
GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
|
86-88 |
20 |
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG NGÔN NGỮ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH DỰ BỊ ĐẠI HỌC |
|
89-92 |
21 |
HÀNH VI BẠO LỰC Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP |
|
93-97 |
22 |
BÀN VỀ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC |
|
98-101 |
23 |
QUẢN LÍ SỬ DỤNG THIẾT BỊ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN HAI BÀ TRƯNG, THÀNH PHỐ HÀ NỘI |
|
102-104 |
24 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC BẬC ĐẠI HỌC Ở HỌC VIỆN HẬU CẦN |
|
105-108 |
25 |
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH 2030 CỦA TỔ CHỨC HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ (OECD) GIAI ĐOẠN 2015 - 2018 |
|
109-114 |
26 |
ĐÀO TẠO TIẾN SĨ Ở ĐẠI HỌC NHÂN DÂN TRUNG QUỐC |
|
115-118 |