Số 13, tháng 01 năm 2019

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Tái cơ cấu giáo dục đại học Việt Nam trước yêu cầu thực hiện khâu đột phá chiến lược về đào tạo nhân lực trình độ cao*
Phạm Đỗ Nhật Tiến,
1-6
2 Quản lí huy động nguồn lực phát triển cơ sở giáo dục
Nguyễn Tiến Hùng,
7-11
3 Phát triển hệ thống học liệu điện tử trợ giúp nâng cao năng lực giáo dục bảo vệ môi trường trên website tương tác cho giáo sinh các trường sư phạm
Trần Thị Thái Hà,
Nguyễn Lê Hà,
12-17
4 Quản lí dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
Thái Văn Thành,
Nguyễn Văn Ngọc,
18-23
5 Giải pháp đặc thù trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của các học viện, trường đại học công an nhân dân
Lỗ Bá Đại,
24-28
6 Thực hiện quy trình đảm bảo chất lượng đào tạo đại học từ xa tại một số trường đại học Việt Nam
Đỗ Sa Kỳ,
29-33
7 Một số vấn đề cơ bản về kĩ năng làm việc hợp tác
Nguyễn Trung Kiên,
34-38
8 Xây dựng tài liệu học tập nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên
Nguyễn Văn Biên,
Lê Thị Phượng,
Phạm Thị Bích Đào,
39-43
9 Người cán bộ quản lí trường trung học phổ thông trước bối cảnh đổi mới giáo dục
Vũ Văn Hưng,
44-48
10 Phát triển môi trường học tập thân thiện cho học sinh trong nhà trường phổ thông
Đặng Thị Thúy Hằng,
49-53
11 Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trường trung học phổ thông
Cao Cự Giác,
Nguyễn Thị Phượng Liên,
54-59
12 Kĩ năng quản lí xung đột trong quan hệ bạn bè của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thanh Hùng,
60-65
13 Cấu trúc năng lực sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học
Nguyễn Thị Thanh Nga,
66-70
14 Nguyễn Công Trứ trong Chương trình Ngữ văn phổ thông
Nguyễn Thị Quốc Minh,
71-75
15 Phát triển chương trình ở cấp độ lớp học (Minh họa thông qua mạch kiến thức Hình học ở Trung học cơ sở)
Đỗ Đức Bình,
76-81
16 Tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1 theo mô hình ba giai đoạn
Thạch Thị Lan Anh,
88-92
17 Phát triển khả năng suy luận cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học
Nguyễn Thị Nga,
93-98
18 Mô hình đánh giá quá trình: Phản hồi để thúc đẩy học tập tự chủ của người học
Đỗ Thị Thu Thủy,
Tăng Thị Thùy,
99-103
19 Vận dụng dạy học tích hợp liên môn trong giảng dạy môn Xác suất và Thống kê ở Học viện Khoa học Quân sự
Nguyễn Văn Đại,
104-109
20 Tình hình thực hiện phân luồng học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29 - NQ/TƯ về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
Đặng Văn Hải ,
110-115
21 Tìm hiểu về giáo dục thể chất Nhật Bản qua nghiên cứu Chương trình giáo dục Tiểu học Nhật Bản
Trần Đình Thuận,
Trần Thị Bích Ngọc,
116-120