[1] Ban Chấp hành Trung ương, (2013), Nghị quyết số 29/ NQ-TW về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
[2] Crucheski, V.A. , (1981), Những cơ sở của tâm lí học sư phạm, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3] Platônôp, Golubep K. K., (1977), Tâm lí học, Maxcơva.
[4] Từ điển bách khoa Việt Nam, (1995), Tập 1, Trung tâm biên soạn từ điển bách khoa Việt Nam, Hà Nội.
[5] Vũ Dũng, (2000), Từ điển tâm lí học, NXB Khoa học Xã hội, Hà Nội.
[6] Phạm Minh Hạc, (2002), Tuyển tập Tâm lí học, NXB Giáo dục.
[7] Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên), (2007), Tâm lí học đại cương, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[8] David W. Johnson, Roger T. Johnson, and Karl A. Smith, (2013), Cooperative Learning: Improving University Instruction By Basing Practice On Validated Theory, University of Minnesota