[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.
[2] . Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (kèm theo công văn số 1496/BGDĐT-VP ngày 12/04/2017).
[3] http://www.bsss.act.edu.au/The_Board/policy_a nd_procedures_manual
[4] . http://www.bsss.act.edu.au/information_for_stu dents/whats_moderation
[5] http://www.bsss.act.edu.au/information_for_stu dents/act_scaling_test
[6] http://educationstandards.nsw.edu.au/wps/port al/nesa/11-12/hsc/
[7] http://uac.edu.au/atar (Calculating ATAR in NSW: A Technical Report)
[8] Lâm Quang Thiệp, (2011), Đo lường trong giáo dục: Lí thuyết và ứng dụng, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.