[1] http://4t.org.vn/index.php/dnews/226/Giao-duc-trai-nghiem---Phuong-phap-...
[2] Ernesto Villalba, (2008), On Creativity, Towards an Understanding of Creativity and its Measurements, Office for Official Publications of the European Communities.
[3] Tôn Thân - Đặng Thị Thu Huệ, (2017), Năng lực sáng tạo của học sinh Trung học cơ sở trong học tập môn Toán và một số định hướng phát triển, Kỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Phát triển năng lực sáng tạo và cơ hội cho các ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp – Creativity development and oppotunities for business and startup ideas, NXB Đai Học Quốc Gia Hà Nội
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
[5] Phan Đức Chính (Tổng chủ biên) - Tôn Thân (Chủ biên), (2016), Toán 6, 7, 8, 9, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[6] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường, (2014), Lí luận dạy học hiện đại, Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội
[7] Nguyễn Bá Kim, (2004), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[8] Dewey John, (1938), Experience & Education, New York, NY: Kappa Delta Pi. ISBN 0-684-83828-1
[9] Guilforld J.P., (1967), Some theoretical views on cretivity, In: Helson H. (Ed) Contemporary approaches to Psychology.N.Y