[1] Nguyễn Hữu Chí, (2004), Các căn cứ lí luận và thực tiễn lựa chọn phương pháp dạy học, Tủ sách Khoa học VLOS, Viện Chiến lược và Chương trình giáo dục
[2] Trần Bá Hoành, (2006), Đổi mới phương pháp dạy học, chương trình và sách giáo khoa, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội
[3] Đặng Thành Hưng, (2004), Kĩ thuật thiết kế bài học theo nguyên tắc hoạt động, Tủ sách Khoa học VLOS, Viện Chiến lược và Chương trình giáo dục
[4] Đỗ Hương Trà, (2009), Các kiểu tổ chức dạy học hiện đại, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[5] Kỉ yếu Hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực đào tạo giáo viên dạy tích hợp môn Khoa học Tự nhiên, Hà Nội, (2014).
[6] Tài liệu tập huấn dạy học tích hợp liên môn – Lĩnh vực Công nghệ - Kĩ thuật, Dành cho cán bộ quản lí và giáo viên trung học phổ thông (2015).