1 |
Phát triển chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
1-8 |
2 |
Lí thuyết về kinh nghiệm của J. Dewey và vận dụng vào dạy học trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
|
9-15 |
3 |
Thực trạng năng lực tư vấn tâm lí của giáo viên chủ nhiệm ở trường trung học cơ sở |
|
16-19 |
4 |
Phương pháp dạy học Ngữ văn theo yêu cầu phát triển năng lực |
|
20-23 |
5 |
Vận dụng triết lí Kaizen nâng cao chất lượng nghề nghiệp của giảng viên đại học đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo |
|
24-27 |
6 |
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên cao cấp tại các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam |
|
28-33 |
7 |
Các thành tố của quá trình đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực |
|
33-36 |
8 |
Phát triển tư duy phê phán cho học sinh qua bài học môn Đạo đức của Chương trình Giáo dục công dân mới |
|
37-41 |
9 |
Trang bị một số nội dung của CLIL cho sinh viên ngành Sư phạm Toán dạy bằng tiếng Anh |
|
42-46 |
10 |
Khai thác bối cảnh thực trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông |
|
47-50 |
11 |
Thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học môn Toán trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh |
|
51-56 |
12 |
Dạy học môn Toán ở trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh |
|
57-61 |
13 |
Vận dụng phương pháp sơ đồ hóa kiến thức để tổ chức kiểm tra đánh giá trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông |
|
62-67 |
14 |
Vận dụng dạy học theo hợp đồng học phần Hình học tuyến tính cho sinh viên ngành Sư phạm Toán |
|
68-72 |
15 |
Nguyên nhân và một số biện pháp phòng, chống stress ở học viên các trường đại học quân sự |
|
73-77 |
16 |
Phát triển nguồn nhân lực y tế đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân vùng Đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay |
|
78-83 |
17 |
Chất lượng và hiệu quả triển khai sách Tiếng Việt lớp 1 Công nghệ giáo dục |
Nguyễn Thị Lan Phương và Nhóm nghiên cứu,
|
84-89 |
18 |
Hồ sơ trí năng sinh viên Trường Đại học Vinh nhìn từ thuyết Đa trí năng |
|
95-99 |
19 |
Những nhân tố tác động tới ý định sử dụng mạng facebook của sinh viên đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh |
|
100-104 |
20 |
Hướng dẫn dạy học tích hợp cho sinh viên thông qua học phần Lí luận và Phương pháp dạy học Công nghệ ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
105-111 |
21 |
Quản lí hoạt động dạy học ngoại ngữ tại Trường Cao đẳng Nghề Giao thông Vận tải Trung ương 2 - Hải Phòng |
|
112-116 |
22 |
Thực trạng dạy học hợp tác ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội |
|
117-120 |