[1] Hoàng Thị Thu Thủy, (2015), Ứng dụng thuyết đa Trí tuệ trong việc giảng dạy tiếng Trung tại khoa Đông Phương, Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.
[2] Armstrong T, (2011), Đa trí tuệ trong lớp học (Lê Quang Long dịch), NXB Giáo dục Việt Nam.
[3] Howard Gardner, (2012), Lí thuyết trí khôn nhiều thành phần, dịch giả: Phạm Toàn, Phạm Anh Tuấn hiệu đính, NXB Tri thức.
[4] Belzer, A, (11/2004), It’s not like normal school” - the role of prior learning context in adult learning, Adult Education Quarterly, Vol.55, No.1.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2013), Chương trình bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy cho người lớn, Hà Nội.
[6] Knowles, M. S., Holton, E., & Swanson, R. A, (2005), An andragogical process model for learning, In The adult learner: The definitive classic in adult education and human resource development, pp. 115-138, Amsterdam, Boston: Elsevier
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2010), Chương trình Giáo dục bảo vệ môi trường.
[8] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường, (2014), Lí luận dạy học hiện đại, cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.