Số 10, tháng 10 năm 2024

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Bìa Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 10 tháng 10 năm 2024
0-0
2 Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 10 tháng 10 năm 2024
0-0
3 Đào tạo trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số của giáo dục đại học
Trần Thế Nữ,
1-7
4 Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực tư vấn tâm lí của sinh viên Sư phạm
Trần Thị Bích Diệp,
8-14
5 Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên qua hoạt động đào tạo ở các trường đại học Công an nhân dân trong bối cảnh hiện nay
Đỗ Thị Quyên,
15-20
6 Một số giải pháp quản lí kiểm tra, đánh giá kết quả đào tạo ở các học viện trong quân đội theo hướng “Nhà trường thông minh”
Phạm Hồng Thái*,
Phó Đức Hòa,
21-30
7 Các hoạt động dạy viết và biểu chấm viết DELF B2
Đỗ Thị Bích Thuỷ,
31-38
8 Mối liên hệ giữa khung năng lực số cho học sinh và mô hình KSA ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Bảo Quốc,
39-45
9 Vận dụng các chiến thuật đọc hiểu trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở nhà trường trung học phổ thông
Trần Thị Hạnh Phương*,
Đỗ Thị Quỳnh Lan,
46-54
10 Tổ chức hoạt động cho học sinh giỏi môn Hóa học ở trường trung học phổ thông tìm hiểu một số vấn đề khó về cấu trúc mạng tinh thể
Cao Cự Giác,
55-62
11 Một số kết quả rà soát và phân tích Chương trình môn Nghệ thuật cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Lê Anh Tuấn*,
Tạ Kim Chi,
Hồ Thị Thu Hương,
63-69
12 Phát triển nội dung giáo dục của Chương trình Hoạt động trải nghiệm 2018 cấp Tiểu học trong xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
Vũ Thị Lan Anh,
70-75
13 Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của Christian M. Itin thiết kế hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học
Đoàn Thị Mỹ Linh,
76-81
14 Thiết kế mô hình hình học động bằng phần mềm Geogebra hỗ trợ tình huống dạy học khám phá về thể tích hình hộp chữ nhật ở môn Toán lớp 5
Hoàng Nguyên Tú Uyên,
Phạm Thị Thanh Tú,
Trần Hòa Hiệp*,
Nguyễn Ngọc Phương Thy,
Chu Ánh Vân,
Đỗ Đông Quân,
82-90
15 Thiết kế Poster hỗ trợ dạy học phòng tránh đuối nước trong môn Khoa học 4
Phạm Việt Quỳnh,
Phan Thị Hồng The*,
Đinh Mai Phương,
91-97
16 Phát triển kĩ năng nghe - nói cho trẻ khiếm thính mức độ nhẹ và trung bình chuẩn bị vào học lớp 1 hòa nhập
Nguyễn Thị Bích Trang,
98-104
17 Các điều kiện phát triển giáo dục STEM và khó khăn trong thực tiễn triển khai giáo dục STEM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Góc nhìn của sinh viên Sư phạm và nhà giáo dục
Huỳnh Văn Sơn,
Giang Thiên Vũ*,
Nguyễn Chung Hải,
105-114
18 Nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy các môn Lí luận chính trị theo hướng chuyển đổi số tại các trung tâm chính trị ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Phạm Thanh Tuấn,
115-120

Tạp chí khác