[1] T. Đ. Tạ, (2017), Cách mạng công nghiệp lần thứ 4: Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế ở Việt Nam, Tạp chí Công Thương, vol. 10, pp. 56-60.
[2] Phạm Phương Anh, (2019), Xây dựng Escape Room hỗ trợ giáo dục STEM cho học sinh lớp Bốn, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[3] Lê Hứa Mỹ Ngân, (2020), Vận dụng quy trình dạy học 6E vào thiết kế một số chủ đề theo định hướng STEM trong chương trình trung học cơ sở, Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp trường, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[4] Nguyễn Thị Nga, (2019), Tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức môn Vật lí 10, 11 trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018 - 2025, Ban hành theo Kế hoạch số 1223/KH-BGDĐT.
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Tài liệu hội thảo Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (14/8/2020), Công văn số 3089/BGDĐT-GDTrH triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học.
[8] Sở Giáo dục và Đào tạo, (18/8/2017), Hướng dẫn thực hiện chủ đề dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong trường trung học năm học 2017-2018, ban hành theo công văn số 2998/GDĐT-GDTrH