Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 10 tháng 10 năm 2024
Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 10 tháng 10 năm 2024
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 10, tháng 10 năm 2024
Bài viết cùng số
Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên qua hoạt động đào tạo ở các trường đại học Công an nhân dân trong bối cảnh hiện nay
10/31/2024
Tổ chức hoạt động cho học sinh giỏi môn Hóa học ở trường trung học phổ thông tìm hiểu một số vấn đề khó về cấu trúc mạng tinh thể
10/31/2024
Thiết kế Poster hỗ trợ dạy học phòng tránh đuối nước trong môn Khoa học 4
10/31/2024
Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực tư vấn tâm lí của sinh viên Sư phạm
10/31/2024
Vận dụng các chiến thuật đọc hiểu trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở nhà trường trung học phổ thông
10/31/2024
Thiết kế mô hình hình học động bằng phần mềm Geogebra hỗ trợ tình huống dạy học khám phá về thể tích hình hộp chữ nhật ở môn Toán lớp 5
10/31/2024
Đào tạo trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số của giáo dục đại học
10/31/2024
Mối liên hệ giữa khung năng lực số cho học sinh và mô hình KSA ở trường trung học phổ thông
10/31/2024
Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của Christian M. Itin thiết kế hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học
10/31/2024
Nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy các môn Lí luận chính trị theo hướng chuyển đổi số tại các trung tâm chính trị ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
10/31/2024
Bìa Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 10 tháng 10 năm 2024
10/31/2024
Các hoạt động dạy viết và biểu chấm viết DELF B2
10/31/2024
Phát triển nội dung giáo dục của Chương trình Hoạt động trải nghiệm 2018 cấp Tiểu học trong xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
10/31/2024
Các điều kiện phát triển giáo dục STEM và khó khăn trong thực tiễn triển khai giáo dục STEM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Góc nhìn của sinh viên Sư phạm và nhà giáo dục
10/31/2024
Một số giải pháp quản lí kiểm tra, đánh giá kết quả đào tạo ở các học viện trong quân đội theo hướng “Nhà trường thông minh”
10/31/2024
Một số kết quả rà soát và phân tích Chương trình môn Nghệ thuật cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
10/31/2024
Phát triển kĩ năng nghe - nói cho trẻ khiếm thính mức độ nhẹ và trung bình chuẩn bị vào học lớp 1 hòa nhập
10/31/2024