1 |
Tái cơ cấu giáo dục đại học Việt Nam trước yêu cầu thực hiện khâu đột phá chiến lược về đào tạo nhân lực trình độ cao* |
|
1-6 |
2 |
Quản lí huy động nguồn lực phát triển cơ sở giáo dục |
|
7-11 |
3 |
Phát triển hệ thống học liệu điện tử trợ giúp nâng cao năng lực giáo dục bảo vệ môi trường trên website tương tác cho giáo sinh các trường sư phạm |
|
12-17 |
4 |
Quản lí dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông |
|
18-23 |
5 |
Giải pháp đặc thù trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của các học viện, trường đại học công an nhân dân |
|
24-28 |
6 |
Thực hiện quy trình đảm bảo chất lượng đào tạo đại học từ xa tại một số trường đại học Việt Nam |
|
29-33 |
7 |
Một số vấn đề cơ bản về kĩ năng làm việc hợp tác |
|
34-38 |
8 |
Xây dựng tài liệu học tập nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên |
|
39-43 |
9 |
Người cán bộ quản lí trường trung học phổ thông trước bối cảnh đổi mới giáo dục |
|
44-48 |
10 |
Phát triển môi trường học tập thân thiện cho học sinh trong nhà trường phổ thông |
|
49-53 |
11 |
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trường trung học phổ thông |
|
54-59 |
12 |
Kĩ năng quản lí xung đột trong quan hệ bạn bè của học sinh trung học phổ thông |
|
60-65 |
13 |
Cấu trúc năng lực sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học |
|
66-70 |
14 |
Nguyễn Công Trứ trong Chương trình Ngữ văn phổ thông |
|
71-75 |
15 |
Phát triển chương trình ở cấp độ lớp học (Minh họa thông qua mạch kiến thức Hình học ở Trung học cơ sở) |
|
76-81 |
16 |
Tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1 theo mô hình ba giai đoạn |
|
88-92 |
17 |
Phát triển khả năng suy luận cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học |
|
93-98 |
18 |
Mô hình đánh giá quá trình: Phản hồi để thúc đẩy học tập tự chủ của người học |
|
99-103 |
19 |
Vận dụng dạy học tích hợp liên môn trong giảng dạy môn Xác suất và Thống kê ở Học viện Khoa học Quân sự |
|
104-109 |
20 |
Tình hình thực hiện phân luồng học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29 - NQ/TƯ về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo |
|
110-115 |
21 |
Tìm hiểu về giáo dục thể chất Nhật Bản qua nghiên cứu Chương trình giáo dục Tiểu học Nhật Bản |
|
116-120 |