[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn.
[2] Bộ sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học.
[3] Bộ sách Dạy học lớp 1, 2, 3, 4 ,5 theo hướng phát triển năng lực học sinh, (2018), NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
[4] Nguyễn Lăng Bình (Chủ biên) - Đỗ Hương Trà, (2010), Dạy và học tích cực. Một số phương pháp và kĩ thuật dạy học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5] Đánh giá định kì lớp 1, (2017), NXB Giáo dục Việt Nam
[6] Khái niệm trẻ khiếm thính và các vấn đề giao tiếp của trẻ khiếm thính, https://phonakvietnam.com.
[7] Nguyễn Thị Hoàng Yến, (2006), Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[8] Phương pháp thiết kế Chuẩn kết quả của môn học đối với cấp học, lớp học của giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh, (2014), nhiệm vụ cấp Bộ, mã số: B2014-37-01 NV.