[1] Nguyễn Thương Ngô, (2000), Lí thuyết điều khiển tự động hệ tuyến tính, NXB Khoa học và Kĩ thuật, Hà Nội.
[2] Ngô Tứ Thành, Khảo sát mô hình lí thuyết điều khiển để nâng cao chất lượng giáo dục đại học, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng, số 2 (25), (2008), tr.127.
[3] Nguyễn Xuân Lạc, (2016), Góp phần xây dựng lí luận và công nghệ dạy học tương tác, Hội thảo khoa học cấp quốc gia - Giáo dục kĩ thuật các xu hướng công nghệ và thách thức, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, tr.71.
[4] Đặng Thành Hưng, Thiết kế bài học và tiêu chí đánh giá, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 94, tháng 7 năm 2013.
[5] Bùi Văn Hồng, Dạy học tích hợp trong giáo dục nghề nghiệp theo lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 60, Number 8D, (2015), tr.37.