1 |
XÁC ĐỊNH NĂNG LỰC TOÁN HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
1-7 |
2 |
KINH NGHIỆM VÀ HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC |
|
8-13 |
3 |
THIẾT KẾ BÀI HỌC ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC |
|
14-17 |
4 |
CƠ SỞ ĐỂ XÁC ĐỊNH CÁC CHỦ ĐỀ NỘI DUNG MÔN HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH |
|
18-21 |
5 |
TRƯỜNG HỌC MỚI VIỆT NAM: QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG, THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
NGUYỄN ĐỨC MINH và nhóm nghiên cứu,
|
22-27 |
6 |
PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC LÀM CƠ SỞ CHO DẠY HỌC PHÁT HUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH |
|
28-31 |
7 |
TÁC ĐỘNG CỦA TÍNH THỰC TIỄN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỚI KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG VÀ SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC QUA NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG TẠI HAI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP VIỆT NAM |
|
32-38 |
8 |
HÌNH THÀNH NĂNG LỰC HỢP TÁC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC HÓA HỌC THEO HÌNH THỨC TRẢI NGHIỆM |
|
39-44 |
9 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI HỌC SINH PHỔ THÔNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY Ở VIỆT NAM |
|
45-46 |
10 |
TIẾP CẬN CƠ BẢN XÂY DỰNG MÔ HÌNH ĐÀO TẠO THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC |
|
50-54 |
11 |
NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU THỰC HÀNH GIÁO DỤC SONG NGỮ TRÊN CƠ SỞ TIẾNG MẸ ĐẺ |
|
55-58 |
12 |
CÁCH TIẾP CẬN CỦA QUẢN LÍ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TRONG GIÁO DỤC CỦA BAN TUYÊN GIÁO CÁC TỈNH, THÀNH ỦY |
|
59-62 |
13 |
XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
63-67 |
14 |
PHÁT TRIỂN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CHẤT LƯỢNG CAO TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP |
|
68-72 |
15 |
BỒI DƯỠNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ VIÊN CHỨC KIÊM NHIỆM CÔNG TÁC THƯ VIỆN TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG |
|
73-76 |
16 |
XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
77-80 |
17 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DỰA THEO LÍ THUYẾT QUẢN LÍ SỰ THAY ĐỔI |
|
82-85 |
18 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG DI SẢN VĂN HOÁ TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH |
|
86-89 |
19 |
GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY |
|
90-93 |
20 |
NHU CẦU ĐÀO TẠO NHÂN LỰC CHO NÔNG THÔN PHỤC VỤ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI Ở TỈNH THÁI BÌNH |
|
94-98 |
21 |
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TRONG DẠY HỌC |
|
99-102 |
22 |
XU HƯỚNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA ĐỊA LÍ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH |
|
103-107 |
23 |
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP CỦA HIỆU TRƯỞNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TIỂU VÙNG PHÍA NAM ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY |
|
108-113 |
24 |
NĂNG LỰC HƯỚNG NGHIỆP Ở MỘT SỐ QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI |
|
114-118 |