[1] Nguyễn Văn Thiêm, (1984), Tưởng tượng không gian, phát huy trí tượng tượng không gian của học sinh khi dạy hình học phẳng, Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục, số 11/1984, số 12/1984.
[2] Bùi Văn Nghị, (2008), Giáo trình phương pháp dạy học những nội dung cụ thể môn Toán, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[3] Lê Thị Hoài Châu, (2004), Phương pháp Dạy - Học hình học ở trường trung học phổ thông, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
[4] Nguyễn Mạnh Tuấn, (2010), Trí tượng tượng không gian và việc phát triển trí tượng tượng không gian cho học sinh những năm đầu tiểu học (lớp 1, 2) bằng phần mềm giáo dục, Tạp chí Giáo dục, số 248
[5] Trần Trọng Thủy, (1998), Tâm lí học, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[6] Hoàng Phê (chủ biên), (1998), Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng
[7] Phạm Minh Hạc (chủ biên), (1988), Tâm lí học, Tập 1, NXB Giáo dục
[8] Đào Duy Anh, (2005), Hán Việt từ điển, NXB Văn hóa Thông tin
[9] Vũ Dũng (chủ biên), (2008), Từ điển Tâm lí học, NXB Từ điển Bách khoa, Viện Tâm lí học, Hà Nội
[10] Bùi Hiền, (2001), Từ điển Giáo dục học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
[11] Nguyễn Bá Kim, (2004), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[12] Phan Trọng Ngọ, (2005), Dạy học và phương pháp dạy học trong nhà trường, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[13] Đào Tam, (2005), Phương pháp dạy học hình học ở trường trung học phổ thông, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.