[1] Nguyễn Mậu Đức - Trần Trung Ninh, (2015), Sử dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên sư phạm Hóa học, Tạp chí Giáo dục, số 349, tr.41-44.
[2] Nguyễn Thị Kim Ánh - Đặng Thị Oanh, (2009), Sử dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên khoa Hóa học ngành Sư phạm ở các trường đại học, Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.56-72.
[3] Trần Trung, (2009), Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ dạy học hình học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh dự bị đại học dân tộc, Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Đại học Vinh.
[4] Nguyễn Thế Hùng, (2002), Multimedia và Ứng dụng, NXB Thống kê
[5] Nguyễn Cương - Nguyễn Xuân Trường - Nguyễn Thị Sửu - Đặng Thị Oanh - Hoàng Văn Côi - Trần Trung Ninh, (2005), Thực hành thí nghiệm phương pháp dạy học Hóa học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.