Số 143, tháng 08 năm 2017

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH MÔN NGỮ VĂN
ĐỖ NGỌC THỐNG,
1-4
2 XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MÔN TOÁN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
ĐỖ ĐỨC THÁI ,
ĐỖ TIẾN ĐẠT,
5-11
3 CHỈ SỐ IQ VÀ KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NHẬN THỨC “ĐẦU VÀO” Ở TRẺ VÀO LỚP 1 TỪ CÁCH TIẾP CẬN TÂM LÍ HỌC THẦN KINH
VÕ THỊ MINH CHÍ,
12-15
4 NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỰ HỌC NGOẠI NGỮ CHO SINH VIÊN VIỆT NAM
NGUYỄN NGỌC LƯU LY,
16-20
5 PHÁT TRIỂN MỘT SỐ NĂNG LỰC CHUNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN
NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN,
21-26
6 ĐỊNH HƯỚNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM TRONG THỜI KÌ CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA
NGUYỄN THỊ HÀ LAN,
27-31
7 MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN KĨ NĂNG XÂY DỰNG CÂU HỎI CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH NGỮ VĂN
NGUYỄN THỊ HIÊN,
32-36
8 VẬN DỤNG DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO TIẾP CẬN PISA TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PHẠM KIM CHUNG,
37-42
9 HÌNH THÀNH NĂNG LỰC DẠY HỌC VĂN NGHỊ LUẬN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH NGỮ VĂN
NGUYỄN THỊ THU THỦY,
43-47
10 GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NGHIỆP VỤ CHUYÊN NGÀNH CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG AN NHÂN DÂN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TRONG TÌNH HÌNH MỚI
ĐINH HOÀNG HƯƠNG,
48-51
11 QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
NGUYỄN THỊ KIM CHI,
NGUYỄN THỊ HƯỜNG,
52-55
12 MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC THEO TIẾP CẬN “VĂN HÓA TỔ CHỨC” TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
LÊ THỊ OANH,
56-60
13 RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH LOGIC - TOÁN CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
NGUYỄN TRUNG THANH,
61-64
14 QUY TRÌNH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
ĐÀO TAM,
PHẠM NGUYỄN HỒNG NGỰ,
65-69
15 MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ THIẾT KẾ VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH BÀI HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HIỆN NAY
ĐỖ HOÀNG MAI,
70-75
16 NHẬN DIỆN CẤU TRÚC MỘT BÀI BÁO KHOA HỌC
NGUYỄN THU TUẤN,
76-79
17 ĐẶT GIẢ THUYẾT CHO ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC
HUỲNH MỘNG TUYỀN,
80-82
18 DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC HỌC THEO MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP Ở TRƯỜNG SƯ PHẠM
DOÃN NGỌC ANH,
83-86
19 THỰC TRẠNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG NĂM THỨ BA NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở MỘT SỐ CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN HIỆN NAY
VŨ THỊ YẾN NHI,
87-91
20 LỰA CHỌN NỘI DUNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VĂN HÓA DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH DÂN TỘC ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH MỚI
NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT,
92-96
21 MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM GIÁO DỤC VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH TRƯỜNG THỰC NGHIỆM CỦA VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
TRẦN HUY HOÀNG và nhóm nghiên cứu,
97-101
22 MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VỀ DẠY VÀ HỌC MÔN NGHỆ THUẬT TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
LÊ THỊ THANH THỦY,
102-107
23 KHẢO SÁT THỰC TRẠNG NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC Ở CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC
SÁI CÔNG HỒNG,
TĂNG THỊ THÙY ,
108-111
24 GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CỦA VƯƠNG QUỐC ANH VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
PHẠM NGỌC DƯƠNG,
112-114
25 GIÁO DỤC KĨ NĂNG XÃ HỘI QUA TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẦM NON - XU HƯỚNG THẾ GIỚI VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
NGUYỄN THỊ THU HẠNH,
115-118