1 |
ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH MÔN NGỮ VĂN |
|
1-4 |
2 |
XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MÔN TOÁN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
|
5-11 |
3 |
CHỈ SỐ IQ VÀ KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NHẬN THỨC “ĐẦU VÀO” Ở TRẺ VÀO LỚP 1 TỪ CÁCH TIẾP CẬN TÂM LÍ HỌC THẦN KINH |
|
12-15 |
4 |
NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỰ HỌC NGOẠI NGỮ CHO SINH VIÊN VIỆT NAM |
|
16-20 |
5 |
PHÁT TRIỂN MỘT SỐ NĂNG LỰC CHUNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN |
|
21-26 |
6 |
ĐỊNH HƯỚNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM TRONG THỜI KÌ CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA |
|
27-31 |
7 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN KĨ NĂNG XÂY DỰNG CÂU HỎI CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH NGỮ VĂN |
|
32-36 |
8 |
VẬN DỤNG DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO TIẾP CẬN PISA TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
37-42 |
9 |
HÌNH THÀNH NĂNG LỰC DẠY HỌC VĂN NGHỊ LUẬN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH NGỮ VĂN |
|
43-47 |
10 |
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN NGHIỆP VỤ CHUYÊN NGÀNH CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG AN NHÂN DÂN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TRONG TÌNH HÌNH MỚI |
|
48-51 |
11 |
QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH |
|
52-55 |
12 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC THEO TIẾP CẬN “VĂN HÓA TỔ CHỨC” TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ |
|
56-60 |
13 |
RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH LOGIC - TOÁN CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
61-64 |
14 |
QUY TRÌNH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG |
|
65-69 |
15 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ THIẾT KẾ VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH BÀI HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HIỆN NAY |
|
70-75 |
16 |
NHẬN DIỆN CẤU TRÚC MỘT BÀI BÁO KHOA HỌC |
|
76-79 |
17 |
ĐẶT GIẢ THUYẾT CHO ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC |
|
80-82 |
18 |
DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC HỌC THEO MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP Ở TRƯỜNG SƯ PHẠM |
|
83-86 |
19 |
THỰC TRẠNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG NĂM THỨ BA NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở MỘT SỐ CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN HIỆN NAY |
|
87-91 |
20 |
LỰA CHỌN NỘI DUNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VĂN HÓA DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH DÂN TỘC ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH MỚI |
|
92-96 |
21 |
MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM GIÁO DỤC VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH TRƯỜNG THỰC NGHIỆM CỦA VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM |
TRẦN HUY HOÀNG và nhóm nghiên cứu,
|
97-101 |
22 |
MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VỀ DẠY VÀ HỌC MÔN NGHỆ THUẬT TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI |
|
102-107 |
23 |
KHẢO SÁT THỰC TRẠNG NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC Ở CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC |
|
108-111 |
24 |
GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CỦA VƯƠNG QUỐC ANH VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM |
|
112-114 |
25 |
GIÁO DỤC KĨ NĂNG XÃ HỘI QUA TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẦM NON - XU HƯỚNG THẾ GIỚI VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM |
|
115-118 |