[1] Mỵ Giang Sơn, Kĩ năng nghiên cứu khoa học của học viên cao học chuyên ngành Quản lí giáo dục trong việc thực hiện luận văn tốt nghiệp tại Trường Đại học Sài Gòn, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 137, tháng 2 năm 2017, tr.102-106
[2] Nguyễn Văn Minh, Báo cáo khoa học tại Hội nghị Tọa đàm về tăng cường năng lực công bố quốc tế, ngày 18 tháng 5 năm 2017, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[3] Nguyễn Thu Tuấn, (2011), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với công tác đào tạo Sau đại học trong quá trình hội nhập quốc tế, Kỉ yếu hội thảo khoa học quốc gia Đại học Sư phạm Hà Nội 60 năm xây dựng và phát triển, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.253-257.
[4] Nguyễn Thu Tuấn, (2015), Phương pháp nghiên cứu Khoa học giáo dục Mĩ thuật, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.114-120.
[5] Hoàng Phê (chủ biên), (2011), Từ điển tiếng Việt, NXB Đà Nẵng, tr.210.
[6] Hoàng Hải Hà, Một số chia sẻ về đăng bài trên tạp chí quốc tế, Bản tin Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 59, tháng 4 năm 2017, tr.48-50.
[7] Trần Thanh Ái, Cần phải làm gì để phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục, Tạp chí Dạy và học ngày nay, số 1 năm 2014, tr.21-25.
[8] Nguyễn Hoài Nam, Lựa chọn tạp chí quốc tế để công bố - những kinh nghiệm cần trao đổi, Bản tin Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 56, tháng 6 năm 2016, tr.56- 61.
[9] Nguyễn Văn Tuấn (2016), Trò chuyện khoa học và giáo dục, NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh.
[10] Nguyễn Hoài Nam, Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục thông qua dạy học hướng nghiên cứu, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 61, Number 8A, 2016, tr.138-146.