[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư 32 - Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, Hà Nội.
[2] https://unesdoc.unesco.org/ark:/48223/pf0000376709.
[3] L. A. Vinh, B. T. Diển, L. Q. Quân and V. V. Luân, (2023), Khả năng thực hiện bài kiểm tra định kì môn Toán và môn Ngữ văn cấp Trung học của công cụ ChatGPT: Kết quả nghiên cứu và một số khuyến nghị ban đầu, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, vol. 2, no. 2, pp. 1–10, doi: 10.15625/vjc.2018-0041
[4] Trần Nam Dũng (Tổng chủ biên) - Trần Đức Huyên (Chủ biên) và cộng sự, (2022), Toán 10 (tập 1, Bộ Chân trời sáng tạo), NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[5] Jurnal Imiah Pendidikan dan Pembelajaran, (2023), Artificial Intelligence (AI) in High School Education, Volume 7, Issue 1, pp.112-123, P-ISSN: 1858-4543, E-ISSN: 2615-6091.
[6] Luckin, R., Cukurova, M., Baines, E., Holmes, W. and Mann, M, (2017), Solved! Making the case for collaborative problem-solving, London, Nesta.
[7] H. Trương (2023), ChatGPT in Education - A Global and Vietnamese Research Overview, EdArXiv (June 21. edarxiv.org/r4uhd), doi: 10.35542/OSF.IO/R4UHD.
[8] H. T. Cao, C. B. Huynh, and L. Cao, (2023), Integrating ChatGPT into Online Education System in Vietnam: Opportunities and Challenges, EdArXiv, doi: 10.35542/ OSF.IO/HQYUT.