1 |
Mục lục |
|
0-0 |
2 |
Bìa |
|
0-0 |
3 |
Giải pháp quản lí kiểm định chất lượng trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
|
1-8 |
4 |
Xây dựng kế hoạch và quy chế hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn trong quản lí giáo dục ở trường phổ thông tư thục |
|
9-14 |
5 |
Tri thức khoa học trong nội dung học tập của học sinh phổ thông |
|
15-19 |
6 |
Chuyển đổi số trong quản lí, dạy, học, kiểm tra và đánh giá ở trường trung học phổ thông |
|
20-28 |
7 |
Dạy học chuyên đề “Tìm hiểu về một tác phẩm nghệ thuật chuyển thể từ văn học” cho học sinh lớp 12 theo Chương trình Ngữ văn 2018 |
|
29-34 |
8 |
Tích hợp Toán học với hiểu biết tài chính trong dạy học lựa chọn dự án đầu tư ở trung học phổ thông |
|
35-42 |
9 |
Vận dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động trải nghiệm môn Toán ở trường phổ thông |
|
43-49 |
10 |
Dạy học khái niệm Đạo hàm ở lớp 11 với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay |
|
50-54 |
11 |
Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông |
|
55-60 |
12 |
Tổng quan các nghiên cứu ở nước ngoài về phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên - Bài học cho công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở Việt Nam |
|
61-66 |
13 |
Quy trình dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: Lí thuyết và thực nghiệm |
|
67-71 |
14 |
Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông |
|
72-77 |
15 |
Vận dụng tiếp cận STEAM để thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề Địa lí tự nhiên trong Chương trình Địa lí 2018 |
|
78-85 |
16 |
Thực trạng triển khai Chương trình môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật ở Việt Nam: Góc nhìn từ giáo viên |
|
86-91 |
17 |
Hiệu quả giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động trải nghiệm |
|
92-98 |
18 |
Phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học Khoa học tự nhiên 7 (Phần Chất và sự biến đổi) theo mô hình dạy học 5E |
|
99-105 |
19 |
Phát triển năng lực số cho học sinh trung học cơ sở qua môn Lịch sử và Địa lí |
|
106-112 |
20 |
Tổ chức dạy học định hướng hành động môn Công nghệ 6 |
|
113-119 |
21 |
Đánh giá các bài hát trong sách giáo khoa Âm nhạc lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
120-125 |
22 |
Sử dụng Wesing và Movie Maker trong dạy học cảm thụ âm nhạc: Hiệu quả và tiềm năng |
|
126-130 |
23 |
Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang |
|
131-140 |
24 |
Văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh nhận định giữa cán bộ quản lí và giáo viên |
|
141-148 |
25 |
Tác động của yếu tố quản lí đến kết quả sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bình Dương |
|
149-154 |
26 |
Tìm hiểu khung năng lực số dành cho nhà trường Châu Âu và bài học cho Việt Nam |
|
155-160 |