1 |
Quản lí quá trình xây dựng văn hóa trường đại học |
|
1-5 |
2 |
Nghiên cứu về văn hóa ứng xử học đường và giáo dục văn hóa ứng xử học đường |
|
6-12 |
3 |
Quy trình hoạt động tham vấn nghề cho học sinh trung học phổ thông |
|
6-12 |
4 |
Năng lực quản lí chương trình giáo dục của nhà trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình |
|
13-17 |
5 |
Một số vấn đề tồn tại trong giáo dục và học tập hiện nay qua ý kiến của học sinh, sinh viên |
|
22-29 |
6 |
Chính sách cử tuyển - Những vấn đề còn tồn tại trong quá trình thực thi |
|
30-33 |
7 |
Áp dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với bài giảng E-Learning để rèn luyện một số kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học |
|
34-39 |
8 |
Năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông trong dạy học Hóa học |
|
40-49 |
9 |
Trí tưởng tượng không gian và vai trò của nó trong giáo dục toán học |
|
50-54 |
10 |
Biện pháp đặt câu hỏi góp phần rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học viên trong dạy học môn Xác suất và Thống kê |
|
55-59 |
11 |
Quy trình dạy học môn "Phương pháp dạy học Toán" cho sinh viên Giáo dục Tiểu học bằng phương pháp nghiên cứu trường hợp |
|
60-64 |
12 |
Tạo cảm hứng học tập cho sinh viên trong các giờ Tâm lí - Giáo dục học ở trường cao đẳng sư phạm |
|
65-69 |
13 |
Năng lực của nữ trí thức sau tuổi nghỉ hưu |
|
70-75 |
14 |
Phẩm chất, năng lực của chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo trước yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo |
|
76-80 |
15 |
Căn cứ xây dựng Chuẩn Hiệu trưởng trường mầm non |
|
81-84 |
16 |
Một số vấn đề lí luận về phát triển đội ngũ công chức quản lí nhà nước về biển và hải đảo |
|
85-89 |
17 |
Biện pháp tăng cường nguồn lực tài chính và quản trị tài chính tại Đại học Quốc gia Hà Nội |
|
90-96 |
18 |
Xây dựng quy trình rèn luyện kĩ năng tự học học phần Di truyền học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trong môi trường E-Learning tại Trường Đại học Quảng Bình |
|
97-100 |
19 |
Quản lí phát triển đội ngũ giảng viên trường cao đẳng nghề quân đội ở khu vực Duyên hải miền Trung |
|
101-107 |
20 |
Nghiên cứu chương trình môn Xác suất - Thống kê ngành Kinh tế, Kĩ thuật ở Trường Đại học Hàng hải Việt Nam theo hướng dạy học hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên |
|
108-111 |
21 |
Đào tạo giáo viên phổ thông: Kinh nghiệm từ các nước phát triển |
|
112-116 |
22 |
Kinh nghiệm quốc tế về sử dụng cơ chế thi đua, khen thưởng để cải thiện chất lượng khu vực công |
|
117-120 |