[1] Đặng Thị Thanh Huyền, (2017), Tự chủ và trách nhiệm giải trình trường học theo tiếp cận hệ thống về hướng tới kết quả giáo dục tốt hơn.
[2] Dương Thu Hương, C. C. T., (2017), Nghiên cứu quốc tế về tăng cường quyền tự chủ của nhà trường phổ thông đáp ứng bối cảnh đổi mới giáo dục.
[3] Fenwick W. English, (2006), Encyclopedia of Leadership and Administration Volume 1 A-K. London, New Delhi: Sage Publications.
[4] International Fund for Agricultural Development. (1999), Good governance: An Overview.
[5] Maria Balarin, Steve Brammer, Chris James, M. M., (2008), The School Governance Study
[6] McCrone, T., & George, C. S. N., (2011), governance models in schools
[7] National Association of Independent Schools. (n.d.). Governance Models. Retrieved from https://www.nais. org/articles/pages/governance-models/
[8] Nguyễn Tiến Hùng, (2016), Phân cấp quán lí trong giáo dục phổ thông.
[9] OECD, (2013), School Governance, Assessments and Accountability (Vol. IV).
[10] Phạm Đỗ Nhật Tiến, (2017), Quyền tự chủ trường phổ thông ở nước ta: Hiện trạng và những việc cần làm.
[11] The World Bank, (n.d.) School good governance - Frequently Asked Questions, 7-8.
[12] Wilkinson, B. N. , (2017), School Governance, (8072), 1-10.
[13] Yap Kioe Sheng (n.d.), What is Good Governance ?