Số 18, tháng 06 năm 2019

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Xây dựng môi trường chính sách cho hệ sinh thái giáo dục mở ở Việt Nam*
Phạm Đỗ Nhật Tiến,
1-5
2 Trung tâm học tập cộng đồng trong xây dựng xã hội học tập
Nguyễn Đức Minh,
6-11
3 Cơ sở khoa học của việc xác định chuẩn cơ sở vật chất, thiết bị trường học và quản lí cơ sở vật chất, thiết bị trường học dựa theo chuẩn đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới
Phạm Ngọc Phương,
Lê Thái Tuyên,
Phạm Văn Nam,
12-16
4 Phát triển Khoa học Quản lí giáo dục
Phạm Thị Kim Phượng,
17-22
5 Xây dựng và sử dụng khung năng lực của chuyên viên trường đại học theo vị trí việc làm
Phạm Đình Mạnh,
23-27
6 Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin ở thư viện trường đại học
Nguyễn Hoàng Nam,
Phạm Minh Giản,
28-32
7 Thực trạng biểu hiện đạo đức nghề nghiệp của sinh viên ngành Nông nghiệp tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam
Lý Thanh Hiền ,
33-37
8 Thiết kế dự án học tập nội dung Thống kê khi dạy học Toán - Thống kê Y Dược cho sinh viên đại học ngành Dược
Quách Thị Sen,
38-42
9 Ứng dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học chuyên ngành Kĩ thuật động cơ nhiệt
Nguyễn Đức Ca,
Đinh Văn Thái,
43-48
10 Nghiên cứu cấu trúc kĩ năng tự chủ cảm xúc
Phạm Thị Phương Nguyên,
49-54
11 Tổng quan nghiên cứu quản trị nhà trường phổ thông
Nguyễn Thế Thắng,
Nguyễn Xuân An,
55-59
12 Nâng cao hiệu quả quản lí giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Nguyễn Thị Thi,
60-65
13 Thiết kế hoạt động dạy học chủ đề Giới hạn theo hướng phát triển tư duy bậc cao cho học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thị Quốc Hòa,
Cao Thị Hà,
66-71
14 Ứng dụng phần mềm Storymap trong dạy học đọc hiểu thể loại kí ở trường trung học phổ thông
Lã Phương Thúy,
72-77
15 Những biện pháp rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông
Phí Văn Thủy,
78-83
16 Một số biện pháp sử dụng kênh hình để hình thành phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần Phi kim lớp 10
Nguyễn Thị Kim Ánh ,
84-89
17 Đề xuất về việc thiết kế câu hỏi sử dụng trong dạy học đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Nguyễn Thị Tuyết Nga,
90-94
18 Tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Phùng Quang Dương,
95-99
19 Tổ chức hoạt động giáo dục hướng đến phát triển toàn diện cho trẻ mầm non
Huỳnh Thị Thùy Trang,
100-105
20 Dạy học ở lớp 1 mới theo hướng kết nối chương trình mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Nguyễn Thị Thúy,
106-109
21 Vai trò của giáo dục và đào tạo đối với công bằng, tiến bộ xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Trí,
110-114
22 Thực trạng và giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận đảm bảo chất lượng của các trường đại học Đông Nam Á
Phan Hùng Thư,
Phạm Thị Ánh Phượng,
Vũ Đức Tân,
115-120