[1] Thompson Klein, (2005), Integrative Learning and Interdisciplinary Studies, Peer Review; Washington, Vol. 7, Issue. 4, 8-10
[2] Trần Bá Hoành, (9/2006), Dạy học tích hợp, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 12.
[3] Xavier Roegier, (1996), Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển các năng lực ở nhà trường, NXB Giáo dục, Hà Nội
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT).
[5] Nguyễn Như Ý - Nguyễn Văn Khang - Vũ Quang Hào - Phan Xuân Thành, (2011), Đại Từ điển Tiếng Việt, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
[6] Bùi Hiền, (2001), Từ điển Giáo dục học, NXB Từ điển Bách Khoa, Hà Nội
[7] Hornby, A. S., Deuter, M., & Bradbery, J, (2015), Oxford Advanced Learner’s Dictionary, Oxford University
[8] Đỗ Hương Trà - Nguyễn Văn Biên - Trần Khánh Ngọc - Trần Trung Ninh - Trần Thị Thanh Thủy - Nguyễn Công Khanh - Nguyễn Vũ Bích Hiền, (2015), Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh (Quyển 1 - Khoa học tự nhiên), NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[9] Trần Thị Thanh Thuỷ - Nguyễn Công Khanh - Nguyễn Văn Ninh - Nguyễn Mạnh Hưởng - Bùi Xuân Anh, (2015), Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh (quyển 2), NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[10] Nguyễn Ngọc Giang, (2019), Tích hợp Toán, Tin và Vật lí, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[11] Trương Trung Phương - Nguyễn Thị Thế Bình, (2020), Dạy học tích hợp nội dung “Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp (1946-1954)” cho học sinh lớp 12, Tạp chí Giáo dục, 484, 32-37
[12] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2014), Dạy học tích hợp ở trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[13] Drake - Burns, (2016), Meeting Standards Through Integrated Curriculum