1 |
Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông |
|
1-7 |
2 |
Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại |
|
8-13 |
3 |
Đặc điểm xuất bản và các công bố tiêu biểu trong khoa học giáo dục từ Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019 |
|
14-19 |
4 |
Biện pháp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh phổ thông |
|
20-25 |
5 |
Xây dựng nội dung số, vận dụng trong thiết kế sách giáo khoa điện tử cho học sinh tiểu học |
|
26-31 |
6 |
Sử dụng phần mềm Geogebra thiết kế một số sản phẩm hình học động phục vụ việc dạy diện tích hình thang ở môn Toán lớp 5 |
|
32-38 |
7 |
Thực trạng triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong dạy học lớp Một, năm học 2020 - 2021: Góc nhìn từ giáo viên |
|
39-44 |
8 |
Quản trị nhà nước đối với cơ sở giáo dục đại học Công an Nhân dân trong bối cảnh chuyển đổi số: Lí luận và định hướng hoàn thiện |
|
45-50 |
9 |
Biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Nghiệp vụ cơ bản ở các trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân theo định hướng phát triển năng lực thực hiện |
|
51-57 |
10 |
Đánh giá tác động của chuyển đổi số đến khả năng phát triển mô hình đại học thông minh tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
|
58-63 |
11 |
Quan điểm của sinh viên Trường Đại học Vinh về tác động của việc dạy tiếng Anh trực tuyến trong thời kì dịch bệnh COVID-19 |
|
64-68 |
12 |
Thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế |
Đặng Thị Ngọc Phượng*,
|
69-74 |
13 |
Kinh nghiệm thế giới về bồi dưỡng giáo viên trong thời đại công nghệ số |
|
75-80 |