1 |
Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình Giáo dục phổ thông |
|
1-6 |
2 |
Phân tích tổn thương tâm lí của trẻ bị lạm dụng tình dục qua tranh vẽ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam |
|
7-14 |
3 |
Mô hình phát triển bền vững trường phổ thông dân tộc bán trú: Những vấn đề về lí luận |
|
15-20 |
4 |
Phát triển công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của giáo viên phổ thông |
|
21-26 |
5 |
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Sản xuất nước Giaven” theo mô hình giáo dục STEM |
|
27-32 |
6 |
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp trong môn Hóa học ở trường trung học phổ thông |
|
33-38 |
7 |
Thực trạng quản lí chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN - QA |
|
39-44 |
8 |
Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm hình học động xây dựng công thức tính diện tích hình thoi ở lớp 4 |
|
45-51 |
9 |
Đánh giá việc thực hiện kế hoạch chăm sóc - giáo dục trẻ trong trường mầm non đảm bảo bình đẳng giới và phù hợp bối cảnh địa phương |
|
52-57 |
10 |
Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh |
|
58-62 |
11 |
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngành Giáo dục Tiểu học đáp ứng chuẩn đầu ra tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
63-68 |
12 |
Tổng quan về xếp hạng đại học trên thế giới và những hàm ý quản trị cho giáo dục đại học Việt Nam |
|
69-74 |
13 |
Sự tham gia của các trường đại học tại khu vực Đông Nam Á trong bảng xếp hạng THE Impact |
|
75-80 |