[1] Trần Khánh Đức, (2004), Quản lí và kiểm định chất lượng đào tạo nhân lực theo ISO và TQM, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể.
[3] Thái Duy Tuyên, (2008), Phương pháp dạy học truyền thống và đổi mới, NXB Giáo dục, Hà Nội
[4] Trần Kiểm, (2007), Tiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5] Đặng Thành Hưng, (2004), Một số cách tiếp cận trong đánh giá chất lượng giáo dục, Tạp chí Giáo dục, số 92, tr.7-8.
[6] Tsupros - Hallien, (2009), Stem education: Understanding the Changing Landscape, A Practice -based Model from of STEM Teaching
[7] Bybee, R. W, (2010), Advancing STEM education: a 2020 vision, Technology and Engineering Teacher, 70(1), p.30-35
[8] Bybee, R. W, (2013), The case for STEM education: challenges and opportunities, Arlington: NSTA Press.
[9] Techakosit, S., & Nilsook, P, (2018), The development of STEM literacy using the learning process of scientific Imagineering through AR, International Journal of Emerging Technologies in Learning, 13(1), p.230-238, doi:10.3991/ijet.v13i01.7664.