1 |
Khung chính sách chuyển đổi số trong quản lí các cơ sở giáo dục |
|
1-6 |
2 |
Tổng quan về động lực làm việc của giảng viên đại học |
|
6-11 |
3 |
Tổ chức dạy học dự án cho sinh viên theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học |
|
12-17 |
4 |
Giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên đại học dựa trên dạy và học chính khóa |
|
18-24 |
5 |
Thực trạng trang bị và sử dụng phòng học bộ môn ở một số trường trung học phổ thông |
|
23-29 |
6 |
Tích hợp Toán với Vật lí trong dạy học chủ đề Hàm số và Đồ thị ở lớp 10 |
|
36-41 |
7 |
Dạy học phần “Hợp chất chứa nitrogen” - Hóa học 12 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ Hóa học cho học sinh |
|
42-48 |
8 |
Phát triển năng lực tự học môn Ngữ văn cho học sinh cấp Trung học cơ sở |
|
49-54 |
9 |
Nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động quản lí dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông |
|
55-60 |
10 |
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học sinh trong dạy học chủ đề “Thực vật và động vật” (Tự nhiên và Xã hội 3) |
|
61-66 |
11 |
Phát triển câu ngôn ngữ kí hiệu từ thành phần nòng cốt (thông qua sự đối sánh với tiếng Việt) |
|
67-73 |
12 |
Các yếu tố cấu thành năng lực tự học tiếng Nhật của sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật thương mại, Trường Đại học Ngoại thương |
|
74-80 |