Hứng thú của sinh viên trong học tập môn Vật lí với hình thức đào tạo kết hợp (Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông)

Hứng thú của sinh viên trong học tập môn Vật lí với hình thức đào tạo kết hợp (Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông)

Nguyễn Thị Thanh Huyền ntthuyen@ictu.edu.vn Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên Đường Z115, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
Tóm tắt: 
Ngày nay, việc học tập trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nền tảng trực tuyến cũng chỉ là một hình thức học tập. Để đạt được hiệu quả học tập tốt ở hình thức này, các vấn đề về hứng thú trong học tập lại càng phải được quan tâm. Trong bài viết này, tác giả tìm hiểu hứng thú của sinh viên năm thứ nhất trong quá trình học tập môn Vật lí đào tạo bằng hình thức học tập kết hợp 70/30 (70 offline và 30 online) tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông. Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn cụ thể hơn về hứng thú của sinh viên trong học tập kết hợp trực tuyến và truyền thống, từ đó đưa ra giải pháp nhằm giúp sinh viên học tập tốt học phần này để nâng cao chất lượng dạy và học.
Từ khóa: 
đào tạo kết hợp
hứng thú
học tập
Vật lí
sinh viên.
Tham khảo: 

Bài viết cùng số