[1] Trịnh Văn Sỹ, (09/2023), Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, tr.198-205.
[2] Trần Thị Huệ - Phan Thị Thơm, (2023), Vận dụng kĩ thuật SQ3R để dạy học - đọc các văn bản nghị luận ở bài 3 “Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận” (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống) theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh, Sáng kiến kinh nghiệm, Nghệ An.
[3] Hiểu đúng về nội dung đọc hiểu, https://s.net.vn/0w6e.
[4] Trần Đình Sử, (2011), Văn bản văn học và đọc hiểu văn bản, in trong Tài liệu tập huấn giáo viên trường chuyên - Môn Ngữ văn, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[5] Nguyễn Thanh Hùng, (2011), Kĩ năng đọc hiểu Văn, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[6] Phạm Thị Thu Hiền, (2014), So sánh vấn đề đọc hiểu văn bản trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn của Việt Nam và một số nước trên thế giới, Viện Khoa học Giáo dục, Hà Nội